Xe huyện ủy, ủy ban, công an chở người dự tiệc cưới con trai 'bà dân vận'

23/07/2019 - 08:28

PNO - 1 xe của Công an thị xã Ngã Năm, 1 xe của UBND huyện Kế Sách, 2 xe của Huyện ủy Châu Thành, chiếc xe còn lại do Đảng ủy khối các cơ quan quản lý đã chở khách đi dự tiệc cưới.

Ngay sau khi Tỉnh ủy Sóc Trăng yêu cầu xác minh hàng loạt xe công chở khách đi dự tiệc cưới con trai Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Hồ Thị Cẩm Đào, chiều 22/7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng đã có buổi làm việc với các cá nhân và đơn vị liên quan.

Sau buổi làm việc, ủy ban này xác định được 5 chiếc xe công mang biển số tỉnh Sóc Trăng, gồm 1 xe của Công an thị xã Ngã Năm, 1 xe của UBND huyện Kế Sách, 2 xe của Huyện ủy Châu Thành; chiếc xe còn lại do Đảng ủy khối các cơ quan quản lý.

Xe huyen uy, uy ban, cong an cho nguoi du tiec cuoi con trai 'ba dan van'
Một chiếc xe công mang biển số tỉnh Sóc Trăng được cho là chở người dự tiệc cưới gây xôn xao dư luận.

Theo lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng, sắp tới, ủy ban này sẽ cho kiểm điểm các cá nhân và đơn vị có liên quan.

Trao đổi với báo chí sáng 22/7, ông Huỳnh Văn Sum - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, việc sử dụng xe công đi đám cưới là hoàn toàn sai quy định và Tỉnh ủy sẽ xử lý quyết liệt.

Cũng trong chiều 22/7, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng - đã có báo cáo, kiểm điểm về việc tổ chức tiệc cưới cho con trai liên tiếp nhiều ngày.

“Sau khi báo chí phản ánh, tôi đã chủ động xin ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy. Việc xử lý như thế nào thì phải chờ ý kiến của cấp trên” - bà Đào cho biết.

Xe huyen uy, uy ban, cong an cho nguoi du tiec cuoi con trai 'ba dan van'
Một chiếc xe công mang biển số đỏ được cho là chở người tham dự tiệc cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào.

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, trong những ngày cuối tuần, 19, 20 và 21/7, bà Hồ Thị Cẩm Đào đã tổ chức lễ cưới cho người con trai tại nhà riêng (huyện Mỹ Xuyên) và ở một nhà hàng lớn ở TP.Sóc Trăng với sự tham dự của đông đảo khách mời.

Trong các buổi tiệc này, có hàng loạt xe công mang biển số đỏ, biển số xanh của tỉnh Sóc Trăng và một số tỉnh thành khác như Cần Thơ, Đồng Tháp, Bến Tre, Bạc Liêu đưa người đến dự tiệc.

Một nguồn tin riêng của Báo Phụ Nữ TP.HCM (xin được giấu tên) cho biết, chiếc xe công mang biển số TP.Cần Thơ 65E - 6868 do Văn phòng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh quản lý. Hiện các tỉnh thành, đơn vị có xe công chở người tham dự tiệc cưới nêu trên chưa công bố thông tin về việc này. 

Theo một nguồn tin khác, đây là đám cưới người con trai đầu (tên V.A.P.) của vợ chồng bà Hồ Thị Cẩm Đào. Chồng bà Đào là ông Võ Văn Bính - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Lễ cưới bên nhà gái (cô dâu tên Q.Q.) được tổ chức vào sáng 20/7 tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI