Xe chở hàng chục học sinh ở Bình Dương bất ngờ bốc khói mù mịt

04/12/2019 - 09:49

PNO - Chiếc xe chở khoảng 10 học sinh tiểu học trên đường đến trường thì bất ngờ bốc khói mù mịt. Người dân đã nhanh chóng sơ tán các cháu và cùng nhau chữa lửa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6g30 ngày 4/12 trên đường ĐT 743 đoạn qua phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Xe cho hang chuc hoc sinh o Binh Duong bat ngo boc khoi mu mit
Tài xế nhanh chóng chạy đi lấy nước dập lửa

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe đưa đón học sinh tiểu học biển số Bình Dương lưu thông trên đường ĐT 743.

Khi còn cách trường tiểu học nơi các học sinh theo học khoảng 500m thì chiếc xe bất ngờ bốc khói mù mịt. Người dân đi đường đã hô hoán để tài xế biết và dừng xe lại, sơ tán các cháu học sinh ra khỏi xe, cùng tài xế dập tắt đám khói trên xe.

Thời điểm xảy ra sự cố, trên xe có khoảng 10 em học sinh. Các cháu học sinh được hỗ trợ dẫn vào trường an toàn ngay sau đó.

Xe cho hang chuc hoc sinh o Binh Duong bat ngo boc khoi mu mit
Sau khoảng 10 phút, khói trong xe đã được dập tắt

Sự việc xảy ra không gây thương vong về người nhưng khiến học sinh hoảng sợ.  Theo một số người dân chứng kiến, trên xe không có bình cứu hỏa chữa cháy tại chỗ, tài xế phải vào nhà dân múc từng xô nước ra xử lý sự cố.

Xe cho hang chuc hoc sinh o Binh Duong bat ngo boc khoi mu mit
Rất may không có thương vong về người

Chỉ trong một thời gian ngắn, đã liên tục xảy ra nhiều sự cố trên xe đưa rước học sinh. Ngày 26/11, ô tô 16 chỗ biển số 51B-079.23 do tài xế Trần Thúc Định (35 tuổi, tạm trú TP.Biên Hoà) điều khiển chở học sinh Trường tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) làm rơi ba học sinh xuống đường.

Cũng tại tỉnh Đồng Nai, ngày 29/11, trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, xe đưa đón lại làm rơi hai học sinh của Trường tiểu học Diên Hồng xuống đường. Cơ quan chức năng đã xác định tài xế lái chiếc xe này sử dụng giấy phép lái xe giả. Ngoài ra chiếc xe đã hết hạn đăng kiểm, không có phù hiệu xe kinh doanh vận tải, không có hợp đồng vận tải.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI