Cô dâu bị bắt cóc trước ngày cưới?

21/01/2016 - 10:34

PNO - Khi đến đón dâu, anh Đông lên phòng đón cô dâu thì ngỡ ngàng thấy cảnh phòng không, nhà trống.

Ngày 20/1/2016, lãnh đạo xã Quới An, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hy hữu liên quan đến anh Nguyễn Văn Đông 26 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, anh Đông sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ với chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ cùng xã) trong hai ngày 15 – 16/1/2016.

Tối ngày 15/1, anh Đông cùng nhiều bạn bè khác sang nhà chị Mai chơi, hai người còn vui vẻ bàn tính chuyện hôm sau đón dâu. Nhưng đến trưa ngày 16/1, anh Đông cùng người thân và bạn bè sang nhà Mai làm lễ rước dâu thì chị Mai bỗng dưng mất tích.

Co dau bi bat coc truoc ngay cuoi?
Rạp cưới tại nhà anh Đông đang được tháo bỏ vào ngày 16/1.

“Khi anh Đông lên phòng, thấy bên trong không có ai. Hỏi người thân của chị Mai, mọi người cũng đều không biết cô dâu đang ở đâu.

Nhiều người kể, tối hôm trước chị Mai dặn mọi người không được ai làm phiền vì muốn tự mình trang điểm, nhưng đến khi chú dể đến đón lại không thấy đâu” – một người dân sống trên địa bàn cho biết.

Sau khi vào cuộc tìm hiểu, cơ quan chức năng xã Quới An thu được nhiều nguồn tin nhận định rằng, chị Mai đã bỏ trốn theo người tình, chưa nhận thấy có dấu hiệu bị bắt cóc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Phùng Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI