Xác định nguyên nhân thanh niên lái ô tô húc ngã đôi vợ chồng ở quận 4

09/09/2019 - 17:02

PNO - Công an quận 4 cho biết, sau khi lấy lời khai các bên liên quan, công an đã xác định được nguyên nhân dẫn đến việc Thọ lái ô tô húc vào xe máy khiến vợ chồng ông Lâm phải nhập viện.

Ngày 9/9, Công an quận 4, TP.HCM cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc Huỳnh Đức Thọ - sinh  năm 1991, tạm trú tại chung cư Gold View, quận 4 - dùng ô tô húc xe máy khiến đôi vợ chồng bị thương là do tranh giành chỗ đậu xe.

Xac dinh nguyen nhan thanh nien lai o to huc nga doi vo chong o quan 4
Hiện trường vụ việc nam thanh niên dùng ô tô húc 2 vợ chồng ở quận 4

Theo đó, rạng sáng 8/9, Hồ Phước Tâm - sinh năm 1993, làm nghề lái taxi - đưa ô tô vào bãi xe của chung cư. Lúc này, Thọ cũng lái xe vào, 2 bên mâu thuẫn do tranh giành chỗ đậu xe. Tâm đã dùng hung khí đâm Thọ bị thương.

Khi nghe sự việc, cha mẹ Tâm là ông Hồ Phước Lâm - sinh năm 1962 - và bà Trương Thị Tuyết Hương - sinh năm 1964 - cũng có mặt tại bãi xe. 

Ông Lâm và bà Hương đang ngồi trên xe máy gần đó thì Thọ lái ô tô húc thẳng vào khiến vợ chồng ông Lâm ngã xuống đường, bất tỉnh, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Bà Hương bị chấn thương vùng đầu và tay, còn ông Lâm bị tổn thương đầu, ngực và bụng.

Trong clip được chia sẻ trên mạng, còn xuất hiện một người cầm súng ngắn. Cơ quan chức năng cho biết, lúc xảy ra vụ việc, tình hình an ninh tại chung cư rất lộn xộn nên một người đã rút súng ngắn để ổn định trật tự.

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI