Vụ vữa trần rơi vào đầu trẻ ở Viện Nhi: Bệnh viện nói gì?

07/06/2016 - 12:47

PNO - Sáng 7/6, mạng xã hội truyền hình ảnh một rơi vữa trần tại BV Nhi Trung ương và được cho là đã rơi vào đầu người tới khám bệnh.  

Vu vua tran roi vao dau tre o Vien Nhi: Benh vien noi gi?
Hình ảnh vữa rơi tung tóe tại BV Nhi Trung ương

Sáng 7/6, mạng xã hội lan truyền thông tin từ Facebook có tên Nguyễn Bá Thắng về hình ảnh một mảng vữa lớn rơi trên sàn nhà, kèm theo chú thích: "Bệnh viện nhi TW vừa sập trần vào đầu trẻ con".

Theo hình ảnh chia sẻ, mảng vữa từ trần hành lang đã rơi xuống, bắn tung tóe trên sàn nhà, tại khu vực khám bệnh. Trao đổi với báo chí, chủ tài khoản Facebook này cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 7/6 tại hành lang của phòng khám số 19 của BV Nhi Trung ương.

Vu vua tran roi vao dau tre o Vien Nhi: Benh vien noi gi?
Hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Anh Thắng cho biết thêm, mảng vữa rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng 1 tuổi. Sau đó, người này nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu.

Trao đổi với PhunuOnline, đại diện của BV Nhi cho biết, đây không phải là vụ "sập trần" như thông tin đã đưa chỉ chỉ là lở mảnh vữa trên trần nhà. "Khi mảnh vữa này rơi xuống, có một bà mẹ đi ngang qua và vữa sạt qua đầu, chỉ gây xước xát ngoài da. Ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành lau rửa cho bà mẹ này. Hiện tại không có vấn đề gì xảy ra", đại diện BV cho biết.

Được biết, khu vực khám bệnh này đã được xây dựng cách đây 30 năm và đang xuống cấp. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, BV Nhi Trung ương đã tổ chức rào chắn khu vực và đục những mảnh vữa trần cũ bong ra, tránh tình trạng rơi, lở, ảnh hưởng đến những người khám bệnh và làm việc trong khu vực.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI