Vụ trung tướng chửi CSGT: Tướng Liêm khẳng định người ngồi trên xe không phải là... 'bồ nhí'

18/07/2017 - 13:24

PNO - Trong cuộc trao đổi qua điên thoại với báo chí, ông Liêm khẳng định: “Người ngồi trên xe là vợ chú chứ không phải bồ nhí" theo một số thông tin đăng tải.

Liên quan đến vụ việc clip Trung tướng Võ Văn Liêm (nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương của Bộ Quốc phòng) có lời lẽ dọa nạt, chửi mắng lực lượng CSGT đang thi hành nhiệm vụ vào ngày 14/7 vừa qua, đến đoạn ông Liêm lớn tiếng xưng mày tao với trung úy Nguyễn Văn Thành, trong clip cuất hiện một bàn tay phụ nữ nhiều lần vỗ nhẹ vào vai ông như muốn khuyên ông kiềm chế.  

Vu trung tuong chui CSGT: Tuong Liem khang dinh nguoi ngoi tren xe khong phai la... 'bo nhi'
Ông Liêm khẳng định bàn tay trên vai ông không phải là tay bồ nhí

Ông Liêm cũng lý giải sở dĩ mình nóng giận như vậy là do một người mặc cảnh phục nói “Đã xỉn mà còn chở bồ nhí” và trong cuộc trao đổi qua điện thoại với báo chí, ông Liêm khẳng định: “Đó không phải bồ nhí mà là vợ chú”. 

Vị này cho biết hiện tại mẹ ông đang nguy kịch nên sẽ không bàn nhiều về việc này nữa. Việc xử lý thế nào, cứ liên hệ với Giám đốc Công an TP Cần Thơ. 

Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Phụ Nữ, chiếc xe ông Thành mới chạy từ nhà ra một đoạn nên việc ông chở theo “bồ nhí” là ít có khả năng xảy ra. “Sự việc diễn ra khoảng 10 phút nhưng đoạn clip chỉ có 3 phút nên không phản ánh hết bản chất vụ việc", ông Liêm khẳng định.

Trung úy Nguyễn Văn Thành (công tác tại Đội CSGT Công an quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) khẳng định mình chỉ yêu cầu tài xế vi phạm xuống xe xuất trình giấy tờ và cho biết có hình ảnh chứng minh chứ không nói gì đến việc riêng của người đàn ông là tướng Liêm ngồi ở ghế phụ.

Đến thời điểm này, tài xế của ông Liêm vẫn chưa đến làm việc với cơ quan công an. Vụ việc trung tướng Liêm bị cho là có những lời lẽ lăng mạ CSGT được Công an TP Cần Thơ xác định là khá nghiêm trọng và có liên quan đến người nguyên là cán bộ cấp cao trong quân đội. Vì thế, Công an TP Cần Thơ đã có báo cáo gửi Bộ Quốc phòng và Bộ Công an để xin ý kiến chỉ đạo.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI