Vụ trạm trưởng trạm y tế trại cai nghiện truy sát 3 người rồi tự tử qua lời kể nhân chứng

03/07/2018 - 17:37

PNO - Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi tự tử. Một nạn nhân sau khi được đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện.

Như thông tin đã đưa, khoảng 9h sáng ngày 3/7, tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội xảy ra vụ án nghiêm trọng khi một cán bộ trại cai nghiện chém trọng thương 3 người, trong đó có thiếu nữ 16 tuổi. Hung thủ là Vương Văn Bình (49 tuổi, trạm trưởng trạm y tế của một trại cai nghiện trên địa bàn xã Trung Giã).

Vu tram truong tram y te trai cai nghien truy sat 3 nguoi roi tu tu qua loi ke nhan chung
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ trọng án

Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên Trạm y tế số 3 ở xã Trung Giã), Đỗ Thị Bích N. (16 tuổi, con gái bà Huyền) và chị Nguyễn Thị M. (33 tuổi, hàng xóm bà H).

Một phụ nữ cạnh nhà nạn nhân H. cho biết: "Sáng nay tôi nghe tiếng la hét trong nhà bà H. nên chạy ra xem thì thấy cháu N. chạy ra khỏi cổng, trên mình có nhiều thương tích nặng. Theo ngay sau là ông Bình. Ra ngoài đường ông Bình còn chém 1 nhát vào tay N.".

Một nhân chứng khác kể: "Bà H. bị chém rất nhiều nhát, máu chảy lênh láng khắp nhà". Sau vụ việc, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong tại bệnh viện.

Vu tram truong tram y te trai cai nghien truy sat 3 nguoi roi tu tu qua loi ke nhan chung
Người nhà nạn nhân tập trung tại cửa phòng cấp cứu

Cháu N. bị thương nặng, tụ máu não, đứt gân tay, đang chờ được phẫu thuật. Nạn nhân còn lại bị thương nhẹ, đã được sơ cứu tại địa phương. Sau khi gây án, Bình điều khiển xe máy đến cánh đồng ngô ở xã Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội tự sát.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI