Vụ thi thể không đầu trong bụi tre: Camera hành trình xác nhận nạn nhân xuống xe từ 2 tháng trước

26/11/2019 - 11:40

PNO - Theo camera hành trình cho thấy, anh Thiên lên xe khách đi từ Đồng Xoài và xuống xe ở đến km17. Kể từ đó, nạn nhân mất liên lạc với gia đình cho tới khi phát hiện tử vong.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể không đầu đang phân hủy trong bụi tre, ngày 26/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sau quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Vu thi the khong dau trong bui tre: Camera hanh trinh xac nhan nan nhan xuong xe tu 2 thang truoc
Anh Thiên được xác định xuống xe khách gần địa điểm phát hiện tử vong tròn 2 tháng trước

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ thôn Kẻ Đọng, xã Đức Minh, Huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Ngay sau khi xác định được danh tính nạn nhân, Cơ quan cảnh sát điều tra đã mời ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) là cha của nạn nhân từ Đắk Nông lên Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

Theo trình bày của người nhà nạn nhân, từ tháng 8/2019, anh Thiên từ Đắk Nông qua tỉnh Đồng Nai, ở nhà người quen để học tiếng Nhật chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Đến ngày 24/9/2019, anh Thiên bắt xe khách lên Bình Dương thăm bạn bè. Tuy nhiên, khi lên xe, anh Thiên đổi ý không đi Bình Dương nữa mà lên TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Khi lên đến TP.Đồng Xoài, anh Thiên tiếp tục bắt chuyến xe khách khác để đi về Đắk Nông. Tuy nhiên, khi đến km17, quốc lộ 14 (thuộc ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), anh Thiên lại bất ngờ xuống xe. Kể từ đó, người nhà không liên lạc được với anh Thiên nên đã trình báo công an tỉnh Đắk Nông.

Qua điều tra, trích xuất camera hành trình, chiếc xe khách anh Thiên lên xe vào ngày hôm đó cho thấy, nạn nhân xuống xe tại km17, thuộc địa phận xã Đồng Tâm, vào chiều tối 24/9.

Kể từ khi xuống xe, đến sáng 25/9, gia đình bị cắt liên lạc với anh Thiên cho tới khi nghe tin con mình tử vong trong tình trạng thi thể bị mất phần đầu.

Như tin đã đưa, chiều 23/11, vợ chồng anh Điểu Phôn (28 tuổi, ngụ xã huyện Phú Riềng, Bình Phước) đi hái rau tại khu vực Suối Lớn (thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) thì bất ngờ phát hiện một xác chết không có đầu, phần thân đã phân hủy, chỉ còn lại bộ xương, nằm trong bụi tre cạnh bờ suối trong rẫy của một người dân địa phương.

Thi thể nạn nhân được xác định nằm ngửa trong bụi tre cách bờ suối Lớn khoảng 2m, chân hướng về bờ suối, phần thân hướng lên trên. Trên người nạn nhân còn mặc một chiếc quần jean, chân mang ủng.

Mở rộng tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một túi xách du lịch đã cũ, dính nhiều bùn đất. Phần đầu sau đó được tìm thấy bên cạnh căn chòi gạch, cách hiện trường hơn 50 mét.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI