Vụ tài xế taxi chở bé gái xuống bãi biển sau tai nạn: có ý định hiếp dâm

23/08/2019 - 16:49

PNO - Sau khi gây tai nạn với 2 bé gái, tài xế Trường đã chở 1 trong 2 bé ra bãi biển và đã có ý định xâm hại tình dục nhưng không thành.

Ngày 23/8, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện lực lượng chức năng đang giám định bé gái bị tài xế taxi chở xuống bãi biển trong đêm sau tai nạn.

Theo điều tra của công an, đêm 18/8, Cao Đức Trường (31 tuổi) lái xe taxi chạy trên Quốc lộ 7A, khi qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu thì va chạm với xe đạp điện của 2 bé gái 11 tuổi chở nhau, khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Vu tai xe taxi cho be gai xuong bai bien sau tai nan: co y dinh hiep dam
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn

Trường đã dùng xe taxi chở 2 bé gái tới bệnh viện, nhưng khi tới cổng thì các cháu nói không còn đau nữa nên quay về. Dọc đường về, Trường thả một bé gái xuống gần nhà rồi chở bé còn lại ra bãi biển huyện Diễn Châu.

Trong buổi làm việc với đoàn giám sát của Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - cho hay, tài xế Trường lái xe taxi khi đã uống rượu.

“Tại bãi biển, tài xế Trường đã lột hết quần áo cháu T. nhưng do cháu còn nhỏ và có nhiều người đi qua nên Trường không thực hiện được hành vi hiếp dâm” - ông Cầu nói.

Ông Cầu cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Diễn Châu xử lý nghiêm vụ việc này.

Ông Nguyễn Hưng - Trưởng công an xã Diễn Thành - cho biết, khi nhận được tin báo về sự việc trên, công an xã này đã nhanh chóng tới hiện trường. Khi đó, đã có rất đông người dân vây quanh tài xế và chiếc taxi.

Công an đã trấn an để người dân không đánh đập tài xế này, đồng thời báo lên công an huyện để đưa tài xế cùng chiếc taxi về, phục vụ công tác điều tra.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI