Vụ tài xế taxi bị bắn vì va chạm giao thông: Đạn xuyên trực tràng, nằm trong ổ bụng

31/10/2018 - 15:57

PNO - Người nhà cho biết, viên đạn đã xuyên thủng trực tràng, găm vào xương nạn nhân. Hiện nạn nhân vẫn nằm trong phòng cách ly chờ phẫu thuật gắp viên đạn ra ngoài.

Liên quan đến vụ tài xế taxi nghi bị tài xế xe Mazda CX5 bắn thủng bụng sau khi xảy ra va quệt vào ngày 31/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang làm việc với bị hại cũng như tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phía đại diện hãng taxi cho biết công ty đã thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân cũng như làm việc với cơ quan công an. Tuy nhiên, công ty hiện vẫn chưa được gặp trực tiếp tài xế vì anh này đang phải cách ly.

Vu tai xe taxi bi ban vi va cham giao thong: Dan xuyen truc trang, nam trong o bung
Tài xế taxi nằm gục tại hiện trường

Trưa 31/10, có mặt tại Bệnh viện E Hà Nội, anh Nguyễn Đức Mạnh (SN 1977, anh trai nạn nhân Nguyễn Đức Tiến) cho biết: "Các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra. Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn. Hiện Tiến vẫn đang nằm trong phòng cách ly, người nhà chưa được vào thăm".

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 19g30 tối 30/10, tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đã xảy ra vụ cãi cọ giữa hai tài xế sau khi va chạm. Bất ngờ, người điều khiến xe Mazda CX5 rút súng bắn vào bụng lái xe taxi khiến nạn nhân gục xuống đường. 

Không dừng lại, tài xế xe hơi còn lái xe cán qua người nạn nhân trước khi chạy thoát khỏi hiện trường. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI