Vụ sát hại người tình đang mang thai: Hung thủ là con nghiện, bất hiếu

18/06/2018 - 15:40

PNO - Người dân ở khu phố cho biết, hung thủ trong vụ việc là thành phần bất hảo, nghiện ngập, vào tù ra tội.

Trước đó, khoảng 5h sáng 17/5, tại ngõ 99, đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến người phụ nữ mang bầu 5 tháng tử vong. 

Nạn nhân trong vụ việc này là chị H. (SN 1976) bị người tình của mình là Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) sát hại ngay tại căn gác xép mà Nghĩa đang ở. 

Người nhà của Nghĩa cho biết, đối tượng này học hết lớp 7 thì bỏ học, sống lang thang và dính vào ma túy. Cho đến khi vụ việc xảy ra, Nghĩa đã vào tù hai lần, một lần đi cai nghiện nhưng sau khi ra xã hội lại tiếp tục tái nghiện.

Vu sat hai nguoi tinh dang mang thai: Hung thu la con nghien, bat hieu
Con ngõ nhỏ nơi xảy ra vụ việc

Nghĩa đã ly thân với vợ nhiều năm, sau khi cầm cố hết nhà cửa để tiêu xài thì ra gác xép ở đầu ngõ ở. Trong gia đình, Nghĩa thường xuyên chửi mắng anh em và thậm chí cả mẹ già 92 tuổi cũng bị tên này không coi ra gì. 

Về phần nạn nhân, người nhà Nghĩa kể, nhà chị H. cách nhà Nghĩa chỉ khoảng 100m, từng có một đời chồng và hai đứa con. Người phụ nữ này "nổi tiếng" tại địa phương với việc cờ bạc, nợ nần.

Nghĩa và chị H. đến với nhau từ 2 năm trước nhưng có một khoảng thời gian trước Tết, chị này bỏ trốn khỏi địa phương vì nợ nần. 

Mới đây, khi chị H. trở về, mọi người thấy chị H. này đã có bầu. Nhiều người cho biết họ nghe thấy Nghĩa và H. cãi nhau liên quan đến tiền bạc nhưng không ai nghĩ Nghĩa lại có thể sát hại nạn nhân

Hiện đối tượng Nghĩa đang bị tạm giữ hình sự, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI