Vụ phát hiện xác người trong cống nước: Vì mù quáng, vợ giúp chồng phi tang thi thể nạn nhân

13/11/2017 - 14:23

PNO - Được chồng kể lại việc chị P. bị sát hại nhưng không tố giác, vợ hung thủ được triệu tập lên làm việc, lấy lời khai.

Chiều 13/11, Cơ quan CSĐT và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm và giao thi thể nạn nhân P.T.P (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil, huyện M'drắk) cho gia đình lo hậu sự.

Thu khai tại cơ quan điều tra, vào khoảng 12h30 ngày 12/11, Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’drắk, tỉnh Đắk Lắk) gọi bà P.T.P đến nhà mình để giải quyết chuyện tiền bạc. Khi chị P. đến thì chỉ có một mình Thu ở nhà.

Vu phat hien xac nguoi trong cong nuoc: Vi mu quang, vo giup chong phi tang thi the nan nhan
Đối tượng Thu làm việc với cơ quan điều tra.

Hai người nói chuyện đến khoảng 13h cùng ngày, Thu đòi quan hệ tình dục với bà P. thì bị nạn nhân chống đối. Lo sợ sự việc bị bại lộ, Thu dùng tay bóp cổ, rồi dùng gạch tấn công bà P. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thu dùng bạt phơi nông sản cuốn thi thể nạn nhân rồi mang ra chuồng heo giấu rồi lau dọn sạch sẽ các vết máu dính trên tường, sàn nhà, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong nhà.

Đến khoảng 17h cùng ngày, vợ của Thu là Vũ Thị Mây (SN 1972) đi làm rẫy về và được Thu kể việc đánh chết chị P. Đến 19h ngày 12/11, vợ chồng Thu khiêng xác bà P. lên môtô của gia đình rồi chở đến ống cống thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’drắk) phi tang.

Vu phat hien xac nguoi trong cong nuoc: Vi mu quang, vo giup chong phi tang thi the nan nhan
Tử thi nạn nhân P. được đưa về bệnh viện đa khoa M'drắk để khám nghiệm tử thi.

Sau khi không thấy chị P. trở về, gia đình đã chia nhau đi tìm đồng thời báo cho cơ quan công an. Ngay trong đêm 12/11, Thu được mời lên để làm việc và đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân P. rồi phi tang. 

Trên cơ sở lời khai của đối tượng, cơ quan điều tra đã triệu tập bà Mây lên làm việc, lấy lời khai ngay trong đêm. Đến trưa 13/11, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai đối với Thu và bà Mây.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI