Vụ nữ sinh lớp 12 bị sát hại: Bị bạn trai đâm 12 nhát dao sau lời đề nghị chia tay

02/12/2017 - 20:29

PNO - Đề nghị chia tay bạn trai hơn mình một tuổi sau buổi đi chơi, nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An bị đâm chết bằng 12 nhát dao rồi giấu xác trên núi.

Tối ngày 2/12, thượng tá Nguyễn Hải Đăng – Trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú huyện Con Cuông) về hành vi Giết người.

Trước đó, trưa ngày 29/11, Quý tới nhà của người yêu mình là Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bông Khê, huyện Con Cuông) chơi và xin phép gia đình chở Hằng đi xuống huyện Anh Sơn (Nghệ An) chơi, mua đồ cho người yêu.

Vụ nũ sinh lóp 12 bị sát hại: Bi ban trai dam 12 nhat dao sau loi de nghi chia tay
Người thân, bạn bè tiễn đưa nữ sinh xấu số chiều ngày 2/12.

Đến khuya cùng ngày không thấy Hằng về, gia đình mới lo lắng đi tìm và hỏi thông tin về Hằng nhưng không có kết quả. Ngày 30/11, người thân tìm gặp Quý để hỏi thông tin về con gái thì được Quý cho biết đã chở Hằng về đến cổng nhà từ lúc rạng sáng ngày 30/11.

Khi trên đường từ nhà Hằng về nhà mình, Quý bị một nhóm người đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu nên không để ý đến Hằng.

Tối này 1/12, Hằng được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.

“Thi thể Hằng có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim”, thượng tá Đăng nói và cho biết Quý khai do bị người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại Hằng. Quý sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI