Vụ nữ nhân viên cửa hàng quần áo bị truy sát: Hai đối tượng ra đầu thú

05/08/2018 - 15:40

PNO - Sau khi được gia đình và cơ quan công an vận động, đôi nam nữ xông vào truy sát nữ nhân viên tại cửa hàng quần áo đã ra đầu thú.

Liên quan đến vụ án đôi nam nữ xông vào cửa hàng quần áo truy sát nữ nhân viên, sáng 5/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, hai đối tượng Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội) đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Lời khai ban đầu của các đối tượng tại cơ quan điều tra cho thấy, Phương đang là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra Hà Nội làm nhân viên ở một nhà hàng. Đầu năm 2018, cả hai quen biết rồi yêu nhau nhưng bị gia đình hai bên ngăn cấm vì cho rằng tuổi còn nhỏ.

Vu nu nhan vien cua hang quan ao bi truy sat: Hai doi tuong ra dau thu
Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Dù vậy, Kiên và Phương vẫn thường xuyên gặp và liên lạc nhau. Cuối tháng 7/2018, Kiên về lại nhà ở Đắk Lắk, rủ Phương vào cùng. Cả hai thuê một phòng trọ ở TP.Buôn Ma Thuột để nghỉ. Sau đó, do tiền không còn để chi tiêu, cả hai bàn với nhau đi đến các cửa hàng quần áo trên địa bàn tìm cách trộm cắp tài sản.

Cả hai ra chợ mua một con dao Thái Lan thủ sẵn. Đến khoảng 14g ngày 3/8, cả hai đi bộ đến cửa hàng quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền (TP.Buôn Ma Thuột) vờ hỏi mua để dò la tin tức. Phát hiện cửa hàng chỉ có 1 nhân viên trông coi nên cả hai bỏ đi.

Vu nu nhan vien cua hang quan ao bi truy sat: Hai doi tuong ra dau thu
Chị T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Đến khoảng 19g30 cùng ngày, cả hai quay lại cửa hàng này. Tại đây, Phương tìm cách đánh lạc hướng, còn Kiên từ phía sau lao tới ôm cổ, kề dao với mục đích khống chế chị Đ.T.T.T (22 tuổi, nhân viên bán hàng) để cướp tiền. Chị Trang tìm cách chống cự, la lớn, Kiên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, tay và cổ tay nạn nhân.

Sau khi gây án, cả hai chạy về nhà thay quần áo rồi cùng nhau bỏ trốn xuống TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đến khi được người nhà và công an vận động ra đầu thú.

Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiến hành di lý hai đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI