Vụ người phụ nữ chết thảm trên nền nhà: nghi bị cháu ruột giết

19/07/2019 - 14:43

PNO - Công an đang truy tìm đôi nam nữ nghi vấn liên quan trực tiếp đến cái chết của người phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào vùng cổ xảy ra trong phòng trọ khóa trái cửa.

Ngày 19/7, liên quan đến vụ án mạng một phụ nữ bị giết trong phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm đôi nam nữ ở cùng nạn nhân là bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê ở Kiên Giang).

Đôi nam nữ bị truy tìm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, thường trú tại tỉnh An Giang, cháu ruột nạn nhân) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương, là người yêu của Nhị).

Vu nguoi phu nu chet tham tren nen nha: nghi bi chau ruot giet
Nhị và Châu đang bị cơ quan công an truy tìm

Theo cơ quan điều tra, bà Thu mới dọn đến phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng ở cùng với cháu ruột là Nhị, Châu khoảng hơn 1 tháng. Bà Thu hàng ngày đi làm công nhân ở gần đó, còn Châu, Nhị bỏ học, không có công việc ổn định, ở nhà ăn chơi.

Vào sáng ngày 18/7, con rể của bà Thu đến phòng trọ của mẹ thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Khi mọi người vừa mở cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà Thu tử vong nên hô hoán mọi người báo cơ quan công an.

Tại hiện trường xảy ra vụ án, đồ đạc không bị xáo trộn, bà Thu chết dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt. Theo nhận định ban đầu, vụ án mạng đã xảy ra vào khuya ngày hôm trước. Khi phát hiện thi thể bà Thu thì Châu và Nhị đã bỏ trốn. 

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai phát hiện Nhị và Châu thì báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương), địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Văn Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI