Vụ một phụ nữ tử vong bất thường bên vệ đường ở Bình Phước: Tạm thả con gái nạn nhân để tổ chức giám định tâm thần

16/04/2019 - 17:53

PNO - Xác định Uyên không bình thường, cơ quan chức năng thống nhất tạm trả tự do cho Uyên để chờ giám định tâm thần.

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, chiều 16/4, Công an Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm thời trả tự do cho Trần Thị Uyên (28 tuổi, ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài), người đã bị tạm giam trước đó để điều tra những vấn đề liên quan đến cái chết của bà Lê Thị Liên (71 tuổi).

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, qua kiểm tra đối chiếu hộ khẩu, giấy khai sinh của Uyên cũng như bà Liên, công an thành phố xác định Uyên chính là con ruột của bà Liên (chứ không phải con nuôi theo lời khai ban đầu của Trần Thị Uyên).

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Uyên có biểu hiện tâm lý, thần kinh không bình thường nên đã trả tự do cho Uyên. Đồng thời tổ chức giám định tâm thần để xác định năng lực hành vi liên quan của Uyên.

Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ sáng ngày 2/4, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) thì phát hiện ngay khu vực bãi tập kết rác tạm thi thể một người phụ nữ mặc đồ bộ màu cam, được quấn trong chiếc chiếu màu đỏ, chân được bỏ trong một chiếc bao tải, trên người có một vết thương gần bụng dài khoảng 2cm. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Lê Thị Liên (ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân).

Vu mot phu nu tu vong bat thuong ben ve duong o Binh Phuoc: Tam tha con gai nan nhan de to chuc giam dinh tam than
 

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan, đến sáng ngày 3/4, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành tạm giữ Uyên để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu Uyên khai nhận mình đã chở thi thể bà Uyên bỏ ở bãi tập kết rác tạm cách nhà gần 2km.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI