Vụ hỗn chiến do tranh chấp đất đai khiến 7 người thương vong: Bắt khẩn cấp 7 người có liên quan

18/12/2017 - 18:45

PNO - Liên quan đến vụ hỗn chiến do tranh chấp đất đai do tranh chấp đất đai, sáng 18/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp 7 người để điều tra về hành vi “Giết người”.

Vu hon chien do tranh chap dat dai khien 7 nguoi thuong vong: Bat khan cap 7 nguoi co lien quan
Bà Phượng làm việc tại cơ quan điều tra.

Theo đó, 7 người bị bắt khẩn cấp gồm: Bà Phạm Thị Phượng (44 tuổi), ông Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi); Nguyễn Văn Hiệp (25 tuổi); Nguyễn Trọng Tố (30 tuổi), cùng trú , trú thôn 8, xã Ea Bung, huyện Ea Súp; Hà Văn Pha (40 tuổi, trú thôn 10 xã Ea Bung); Dương Văn Huấn (33 tuổi) và Dương Văn Hiến (28 tuổi) cùng trú thôn 1 xã Ya Tờ Mốt, Ea Súp.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 13h30 chiều 16/12 tại tiểu khu 263 (lâm phần thuộc UBND xã Ea Bung, huyện Ea Súp quản lý) đã xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng do tranh chấp đất đai khiến 7 người thương vong. Các nạn nhân bị thương đã được người dân và lực lượng bộ đội biên phòng đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Vu hon chien do tranh chap dat dai khien 7 nguoi thuong vong: Bat khan cap 7 nguoi co lien quan
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 7 người thương vong.

Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT đã thu giữ 1 súng tự chế, 6 viên đạn, 1 vỏ đạn và nhiều tang vật liên quan trực tiếp đến vụ án như dao, rựa, kiếm, gậy, cuốc… Ngoài ra, cơ quan công an còn tạm giữ 1 máy cày, 1 ôtô độ chế.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra đã triệu tập hàng chục người có liên quan để đấu tranh, khai thác nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng cùng ngày, thông tin từ một lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, tỉnh đã nhận được báo cáo nhanh của công an, biên phòng tỉnh và huyện ủy, UBND huyện Ea Súp về vụ việc xảy ra. Theo người này, hai bên đánh nhau để giành quyền canh tác đất.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI