Vụ hỏa hoạn 5 người thiệt mạng tại căn nhà cổ: Căn nhà có đến 10 gia đình sinh sống

13/03/2018 - 09:06

PNO - Cùng với công tác bố trí cho người dân lân cận bị ảnh hưởng, các cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 5 người tử vong.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 13, đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) xảy ra vào tối 12/3, UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, bố trí chỗ ở tạm thời cho các hộ lân cận bị ảnh hưởng vì khu vực này có nhiều hộ ở tập thể ra nơi an toàn. Bố trí lực lượng để bảo vệ tài sản cho các hộ lân cận.

Theo lãnh đạo tỉnh này, đây là một sự việc rất đáng tiếc, cháy không lớn nhưng số người thiệt mạng nhiều, để lại hậu quả rất đau lòng.

Vu hoa hoan 5 nguoi thiet mang tai can nha co: Can nha co den 10 gia dinh sinh song
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 12/3, tại khu biệt thự cổ số 13 đường Trần Hưng Đạo (TP.Đà Lạt) đã xảy một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng sau tiếng nổ.

Theo ghi nhận, căn nhà số 13 xảy ra hỏa hoạn là ngôi nhà cấp 4, diện tích 30- 40m2 lợp nằm sát đường Quốc lộ 20 đi qua TP Đà Lạt. Thế nhưng, căn nhà được thiết kế gỗ, mái tôn, bên trong được chia thành nhiều phòng nhỏ nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhanh chóng lan sang nhà bên cạnh.

Vu hoa hoan 5 nguoi thiet mang tai can nha co: Can nha co den 10 gia dinh sinh song
Sau vụ cháy, căn nhà số 13 thành đống đổ nát.

Ngay khi phát hiện có hỏa hoạn, mọi người xung quanh nỗ lực dập lửa, tìm cách cứu nạn nhân kẹt bên trong nhưng bất thành. Vụ hỏa hoạn đã khiến 5 người thiệt mạng thương tâm.

Được biết, căn nhà số 13 là biệt thự cổ, người dân sử dụng sau năm 1975. Hiện tại có hơn 10 hộ gia đình đang sinh sống tại đây, căn nhà đã hư hỏng nhiều do người dân cơi nới sử dụng

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI