Vụ hai chị em gái ‘mất tích’ nhiều ngày: Do đi làm thuê phụ giúp gia đình

23/02/2019 - 09:49

PNO - Trở về nhà sau nhiều ngày được gia đình trình báo “mất tích”, nữ sinh lớp 11 cho biết đã cùng em gái đi làm thuê với mong muốn phụ giúp bố mẹ.

Sáng 23/2, gia đình hco biết, hai chị em H’Trinh Niê (17 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) và em gái là H’Hường Niê (15 tuổi) được gia đình ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, bố của chị em H’Trinh, trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) báo mất tích trước đó đã trở về nhà an toàn.

Tại nhà riêng, em H’Trinh cho biết việc mất liên lạc với gia đình trong nhiều ngày qua là do hai chị em rủ nhau đi làm thuê với mong muốn phụ giúp gia đình. Theo đó, do thấy gia đình khó khăn, cha mẹ cực khổ nên vào ngày 20/2, H’Trinh và H’Hường rủ nhau vào huyện Krông Ana xin việc làm. Đến sáng 21/2, cả hai phụ bưng bê cho một quán bún tại địa bàn huyện Krông Ana nhưng do không quen với công việc nên đến trưa cả 2 xin nghỉ.

Vu hai chi em gai ‘mat tich’ nhieu ngay: Do di lam thue phu giup gia dinh
H'Trịnh giải thích về việc "biệt tích" nhiều ngày.

H’Trinh cũng cho biết, em định báo việc mình đi làm với gia đình nhưng điện thoại hư, không nhớ số. Đến trưa 22/2, thấy tin tức bố mẹ, gia đình lo lắng, đi tìm nên em đã đi sửa điện thoại, nhắn tin cho giáo viên chủ nhiệm lớp biết địa chỉ mình đang ở. Ngay sau đó, Công an phường Khánh Xuân đã cùng gia đình đến đưa hai chị em H’Trinh về nhà.

Vu hai chi em gai ‘mat tich’ nhieu ngay: Do di lam thue phu giup gia dinh
Trước khi tìm thấy hai con, gia đình ông Tỉnh không khỏi lo lắng.

Trước đó, theo thông tin trình báo của gia đình, vào ngày 20/2 H’Trinh cùng em gái lấy xe máy đi lên khu vực rẫy thuộc xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn) đón mẹ. Tuy nhiên, đến tối không thấy hai nữ sinh này trở về nhà nên gia đình liên tục gọi điện thoại nhưng không có ai trả lời. Lo lắng trước sự việc xảy ra, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI