Vụ giết người ở quận 6: 'Phi công trẻ' ghen tuông nên đâm chết chồng của nhân tình

30/10/2017 - 16:29

PNO - Quang ghen tuông nên cầm theo dao, súng bắn đạn bi tìm đến ngôi nhà đâm chết người đàn ông 43 tuổi là chồng của nhân tình lớn hơn mình nhiều tuổi.

Ngày 30/10, Công an quận 6, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trương Đức Quang (29 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi giết người. Lực lượng chức năng cũng đang khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để chuyển cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM xử lý. Nạn nhân trong vụ việc là ông Hà (43 tuổi, ngụ quận 6).

Theo cảnh sát, gần đây, giữa Quang và vợ ông Hà có mối quan hệ tình cảm. Do ghen tuông, tối 28/10, Quang cầm theo dao, súng bắn đạn bi tìm đến ngôi nhà trong hẻm số 48 Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6 để tìm chồng của tình nhân.

Vu giet nguoi o quan 6: 'Phi cong tre' ghen tuong nen dam chet chong cua nhan tinh
Hiện trường vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 29-10 tại căn nhà trong hẻm ở đường Phạm Phú Thứ.

Tuy nhiên, tới nơi thấy trong nhà có nhiều người nên Quang gọi ông Hà ra nhưng người đàn ông không ra. Tức giận, nam thanh niên xông vào dùng dao đâm chết người đàn ông.

Kẻ giết người sau đó định bỏ chạy nhưng bị người dân cùng cảnh sát phối hợp bắt giữ. Theo tìm hiểu, ông Hà đã có vợ và 2 con sống gần nơi xảy ra vụ việc. Mới đây, hai vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm và Quang được cho là người tình trẻ của vợ nạn nhân.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI