Vụ giang hồ hỗn chiến kinh hoàng giữa Sài Gòn do mâu thuẫn đá gà

23/04/2018 - 12:09

PNO - Liên quan đến vụ hỗn chiến trên đường Trường Sa (phường 14, quận 3), ngày 23/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM triệu tập nhiều người có liên quan để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Vu giang ho hon chien kinh hoang giua Sai Gon do mau thuan da ga
Hai nhóm giang hồ hỗn chiến ở bờ kè khiến cư dân khu vực hoảng loạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn sau khi đá gà ăn tiền. Trước đó, vào chiều 22/4, tại con hẻm đường Trần Văn Đang (phường 11, quận 3) gần hiện trường vụ việc, nhóm Trần Thế Toàn và người tên Sang "Ngọ" cá độ ăn thua đá gà với số tiền từ 1 đến 2 triệu.

Trong khi đá gà, trọng tài xử hai bên hòa nhưng Toàn không đồng ý và cho rằng mình thắng nên xảy ra cự cãi, mâu thuẫn với nhóm Sang “Ngọ”.

Sau đó Toàn gọi anh em, bạn bè mang theo súng bắn đạn bi, hung khí hẹn nhóm Sang ra "nói chuyện". Hai bên gặp nhau và dẫn đến ẩu đả tại khu vực đường Trường Sa (phường 14, quận 3), một người bên nhóm Sang "Ngọ" bị trúng đạn bi nên cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra, cả hai nhóm rút khỏi hiện trường. Cảnh sát cũng có mặt trích xuất hình ảnh từ camera an ninh phục vụ điều tra, truy xét. Hiện có khoảng 5 người đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI