Vụ cô gái bị chồng sắp cưới ném ghế tử vong: Do mâu thuẫn lúc bàn chuyện cưới hỏi

22/06/2018 - 10:20

PNO - Đến nhà bạn trai ăn cơm để bàn chuyện đám cưới, cô gái trẻ ở Nghệ An bất ngờ bị bạn trai của mình ném chiếc ghế vào đầu dẫn đến tử vong thương tâm khi xảy ra mâu thuẫn bộc phát.

Ngày 22/6, thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Nạn nhân trong vụ án là chị Lô Thị Thu Hà (23 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An). Chị Hà và Tuấn có quan hệ tình cảm, đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Vu co gai bi chong sap cuoi nem ghe tu vong: Do mau thuan luc ban chuyen cuoi hoi
Hà Anh Tuấn.

Trước đó, ngày 11/6, chị Hà đến nhà Tuấn chơi và nhau bàn chuyện chuẩn bị cho đám cưới. Trong giờ cơm tối, đôi vợ chồng tương lai này xảy ra mâu thuẫn bộc phát dẫn đến cãi vã.

Thấy chị Hà bỏ đi khỏi bữa cơm, Tuấn bực tức cầm chiếc ghế xếp có 4 chân bằng sắt ném về phía chị Hà. Đúng lúc này chị Hà ngoảnh mặt lại khiến chân ghế đâm thẳng vào mắt, xuyên gần qua phía sau gáy.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng, hai ngày sau thì tử vong.

“Qua lời khai của Tuấn, giữa hai người không có mâu thuẫn gì trước đó. Hôm ăn cơm tại nhà, Tuấn và nạn nhân bàn với nhau một kế hoạch nào đó trong đám cưới nhưng không đồng nhất dẫn đến mâu thuẫn”, thượng tá Thống nói.

Theo chính quyền địa phương, nạn nhân là người vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường đại học trên địa bàn thành phố Vinh.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI