Vụ chìm tàu ở Quảng Bình: em gái ‘sốc’, tử vong khi nghe tin anh trai gặp nạn

07/09/2019 - 18:41

PNO - Hay tin anh trai gặp nạn trên biển, chị Vân liên tục khóc, ngất. Chị được đưa vào bệnh viện cấp cứu, song đã không qua khỏi.

Chiều 7/9, ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An - cho biết, bốn ngư dân gặp nạn trong vụ chìm tàu cá ở Quảng Bình đã trở về quê nhà đoàn tụ với người thân.

Trước đó, sáng 5/9, tàu cá NA-93010TS chở bảy thuyền viên, do anh Cao Văn Ý - 38 tuổi, trú xóm 8, xã Sơn Hải - làm chủ tàu, sau khi vào bờ trú ẩn tránh áp thấp nhiệt đới, đang quay ra biển khai thác thủy sản thì bị sóng đánh chìm.

Sau khi tàu chìm, anh Nguyễn Văn Thắng một mình bơi lênh đênh trên biển và may mắn được một tàu cá cứu vớt.

Vu chim tau o Quang Binh: em gai ‘soc’, tu vong khi nghe tin anh trai gap nan
Một phụ nữ ở huyện Quỳnh Lưu khóc ngất khi nghe tin chồng gặp nạn trong vụ chìm tàu làm 10 người chết và mất tích hồi tháng 7/2019

Bốn người khác gồm anh Lê Văn Chiến, anh Phạm Văn Hoàng, anh Trần Văn Cường và anh Ngô Văn Xô cùng nhau bám vào tấm xốp, nhai bèo tây cầm cự suốt 25 giờ đồng hồ, trước khi được cứu.

Hiện vẫn còn hai người là ông Trần Quang Thiện (53 tuổi) và ông Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi) đang mất tích.

Khi hay tin ông Cầm cùng các thuyền viên gặp nạn trên biển, chị Đậu Thị Vân - 52 tuổi, em gái ông Cầm - khóc ngất vì quá đau lòng. Nỗi đau thương quá lớn đã khiến tinh thần chị hoảng loạn, áp huyết cao, nên chị đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Nạn nhân bị cao huyết áp. Ngay trong ngày 5/9, khi chị này khóc ngất, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng nay thì tử vong” - ông Hùng nói. Chị Vân đã ly hôn chồng, hiện đang một mình nuôi con.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI