Vụ chiếc đầu người trong ba lô: Nghi vấn vợ giết hại chồng rồi phi tang xác

18/12/2017 - 09:15

PNO - Công an đã triệu tập H.D. (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) lên lấy lời khai vì nghi vấn cô gái này là hung thủ gây ra cái chết của anh Lâm Văn Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) rồi phân xác nạn nhân phi tang ở Bình Dương.

Ngày 18/12, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tìm kiếm thêm các mảnh thi thể của anh Lâm Văn Tú nghi bị chặt xác phi tang và được người dân phát hiện vào ngày 16/12 trong khu dân cư Thuận Giao 09, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Vụ chiéc dàu nguòi trong ba lo: Nghi ván vọ giét hại chòng ròi phi tang xác
Hiện trường nơi phát hiện vụ án kinh hoàng

Đồng thời, cơ quan điều tra tỉnh này cũng triệu tập H.T.H.D - là vợ của nạn nhân lên để lấy lời khai. Theo một số nguồn tin, đôi vợ chồng này trước đó sống tại một phòng trọ cách không xa hiện trường phát hiện thi thể anh Tú.

Cơ quan chức năng xác định cô gái này có thể là nghi can trực tiếp ra tay sát hại chồng mình và điều tra thêm xem có ai giúp sức hay không. Bước đầu, công an nhận định vụ án có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án cũng như tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nạn nhân phục vụ công tác khám nghiệm, phá án.

Trước đó, trưa 12/12, anh Trần Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang) làm nghề thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện một chiếc ba lô màu xanh, còn mới và nặng để trong thùng rác ven đường nên mở ra xem và phát hiện vụ việc chấn động.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI