Vụ cháy chung cư nghi do có người tự tử: Tìm thấy thi thể một phụ nữ

11/12/2018 - 06:23

PNO - Cơ quan chức năng đã tìm thấy một thi thể trong căn hộ tầng 31, nơi xuất hiện khói và phát cháy.

Tối 10/12, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai xác nhận, vụ cháy căn hộ ở tầng 31 của chung cư HH3B (khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) chiều cùng ngày đã khiến chị N.T.M (SN 1980) tử vong.

Về thông tin cho rằng nạn nhân tự thiêu, công an quận cho hay, có nhận được phản ánh của một số người dân xung quanh căn hộ này. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể đang phải tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vu chay chung cu nghi do co nguoi tu tu: Tim thay thi the mot phu nu
Căn hộ tầng 31 chung cư HH3B Linh Đàm nơi xảy ra vụ cháy.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng hơn 14g cùng ngày, hỏa hoạn đã bùng phát tại tầng 31 tòa HH3B chung cư Linh Đàm. Vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn chạy nháo nhác ra khỏi chung cư.

Ngay khi nhận được thông tin, đội Cảnh sát PCCC sở tại đã cử 3 phương tiện, cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đến 15g45 phút, ngọn lửa được khống chế, về thiệt hại tài sản cũng chưa được thống kê. 

Khu chung cư HH Linh Đàm là "điểm nóng" thường xảy ra cháy nổ và những sự cố gần đây. Vào ngày ngày 6/12, một thang máy tòa nhà HH1B bất ngờ gặp sự cố nhưng may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI