Vụ cán bộ ngân hàng truy sát bố mẹ và em gái: Nghi sử dụng ma túy

11/02/2019 - 21:47

PNO - Trước khi gây án khiến bố đẻ tử vong, mẹ và em gái đang mang thai bị thương nặng, Tuấn được xác định có đi hát karaoke với bạn bè và trở về nhà với biểu hiện bất thường.

Chiều 11/2, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Công an huyện Nghi Lộc đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân vụ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Chiều tối cùng ngày, nhiều người dân địa phương vẫn tiếp tục túc trực tại căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ án mạng để phụ giúp gia đình lo hậu sự. Nhiều người có mặt vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc chứng kiến cảnh tượng nhìn thấy 3 người trong cùng một gia đình nằm bệt dưới nền đất với nhiều vết đâm, chém trên người.

Vu can bo ngan hang truy sat bo me va em gai: Nghi su dung ma tuy
Người dân địa phương bàng hoàng theo dõi vụ việc.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tối 8/2 (mồng 4 tết), Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, trú xã Nghi Thạch) đi liên hoan, hát karaoke với một số người bạn. Khi trở về nhà Tuấn có nhiều biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma túy.

Tối 10/2, Tuấn tiếp tục đi chơi với bạn đến khuya mới về. Đến khoảng 23g cùng ngày, người đàn ông 32 tuổi này bất ngờ cầm dao truy sát các thành viên trong gia đình khiến bố đẻ của Tuấn là ông Trương Cảnh Hữu (60 tuổi) tử vong, mẹ đẻ và em gái bị thương nặng với nhiều vết đâm, chém trên người.

Thời điểm này, vợ và con trai 3 tuổi của Tuấn kịp thời ra khỏi nhà nên may mắn thoát nạn.

Gây án xong, Tuấn lái xe ôtô của gia đình chạy cách nhà chừng 2km rồi cởi bỏ quần áo, bơi qua con kênh và trốn trong một bụi rậm. Đến hơn 3g rạng sáng 11/2, Tuấn bị công an bắt giữ khi đang trốn trong một bụi rậm với tinh thần hoảng loạn.

Theo một số người dân địa phương, Tuấn hiện đang làm phó phòng một ngân hàng trên địa bàn huyện. Gia đình vốn hạnh phúc, Tuấn cũng được đánh giá là người hiền lành, ít khi xảy ra đàm tiếu nào với người dân địa phương. Vụ án mạng khiến nhiều người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI