Vụ bé gái 10 tuổi bị cha ruột xâm hại ở Long An: Nạn nhân có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục

07/06/2018 - 10:34

PNO - Sau khi có kết quả giám định bé gái 10 tuổi có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục, công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp người cha bị tình nghi có hành vi đồi bại.

Ngày 7/6, Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đã ra quyết định bắt tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Vu be gai 10 tuoi bi cha ruot xam hai o Long An: Nan nhan co dau hieu bi lam dung tinh duc
Bé Tr. kể lại bị cha ruột dâm ô cho hàng xóm. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc bé Tr. (10 tuổi) được cho bị cha ruột dâm ô, Công an huyện Cần Giuộc đã khẩn trương vào cuộc và đưa nạn nhân đi giám định ngay trong chiều 6/6.

Theo kết quả giám định, cơ quan điều tra bước đầu xác định bé gái này có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục. Do đó, cơ quan công an đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục điều tra cần thiết và bắt tạm giữ ông H. để điều tra rõ hành vi của người đàn ông này.

Trước đó, ngày 5/6 bé gái Tr. có kể lại sự việc bị cha ruột nhiều lần dâm ô trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, gây phẫn nộ dư luận.

Qua xác minh, sự việc xảy ra ngay căn nhà mà gia đình nội của nạn nhân đang sinh sống, tại ấp Phước Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An.

Vu be gai 10 tuoi bi cha ruot xam hai o Long An: Nan nhan co dau hieu bi lam dung tinh duc
Bà Sáu, mẹ nghi can H. và cũng là bà nội của bé Tr. đau xót trước vụ việc

Bà Sáu, mẹ của nghi can cho biết, H. là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng. Do đó, mẹ của bé Tr. dẫn nạn nhân rời khỏi “tổ ấm” để tá túc bên ngoài.

Khoảng 1 năm nay, hai mẹ con quay trở về nhà sống cùng gia đình nội thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Vụ việc đang được công an tiếp tục thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI