Vụ ba mẹ con tử vong trong nhà nghỉ: người mẹ bị trầm cảm?

12/09/2017 - 13:48

PNO - Liên quan đến vụ việc 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 chiếc dao dính máu. Ngoài ra, một số tài sản của nạn nhân như điện thoại di động, tiền mặt vẫn nguyên vẹn.

Bước đầu cơ quan công an nhận định chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Vu ba me con tu vong trong nha nghi: nguoi me bi tram cam?
Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Trước đó như báo Phụ Nữ đã đưa tin, rạng sáng ngày 11/9, nhân viên nhà nghỉ Đ.T (tại khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) khi lên kiểm tra phòng đã phát hiện chị N cùng 2 con trai là cháu Nguyễn Vũ Nhật M. (8 tuổi), Nguyễn Vũ Toàn T. (5 tuổi) tử vong bên trong. 

Cụ thể, chị N. tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh, 2 cháu nhỏ tử vong trên giường với một số vết thương trên người. Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà xác bệnh viện Bạch Mai để khám nghiệm tử thi, phục vụ quá trình điều tra.

Đến chiều ngày 11/9, gia đình đã nhận thi thể chị N cùng 2 cháu nhỏ về quê tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì để mai táng. Tại địa phương, nhiều người dân bàng hoàng khi nghe tin về sự việc. Bà con hàng xóm đều cho biết, chị N. là người hiền lành, hai vợ chồng sống ở quê không mâu thuẫn với ai. 

"Hai vợ chồng cô chú ấy tôi không thấy cãi nhau bao giờ, cuộc sống hạnh phúc. Nghe tin cô ấy tử vong với 2 con trai trong nhà nghỉ mà tôi không tin dó là sự thật. Hai cháu nhỏ ngoan ngoãn lắm, học giỏi nữa" một hàng xóm chia sẻ khi nghe tin sự việc.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Khoa, trưởng thôn Vĩnh Ninh (xã Vĩnh Quỳnh) cho biết, vợ chồng chị N. đều là người sinh ra và lớn lên tại địa phương. Cả hai vợ chồng đều đang làm thuê tại huyện Thanh Trì.

Ông Khoa cũng cho biết gia đình chị N. sống chan hòa ở thôn, không xảy ra xích mích hay điều tiếng với ai.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI