Vụ án ở Bình Dương: Hung thủ cắt cổ bé trai 8 tháng tuổi

11/01/2017 - 22:40

PNO - Kẻ thủ ác cắt cổ khiến bé trai 8 tháng tuổi tử vong, người mẹ cũng bị sát hại nhưng may mắn thoát nạn và hiện thời qua cơn nguy kịch.

Ngày 11/1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) có mặt tại hiện trường vụ án mạng xảy ra trên đường ĐH404, ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương để chỉ đạo điều tra vụ án mạng khiến bé trai 8 tháng tuổi tử vong, nghi do cướp.

Vu an o Binh Duong: Hung thu cat co be trai 8 thang tuoi
Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Theo anh Lê Minh Hưng (cháu chủ trọ), thời điểm trên, chị Phạm Thị Xuân Trang (32 tuổi, quê Long An) bồng con trai bỏ chạy kêu cứu. Anh từ trong nhà chạy ra, khi thấy chị Trang người đầy máu thì dùng xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Trên đường đi, chị Trang nói nhà mình bị cướp và nhờ gọi chồng về.

Căn nhà của nạn nhân nằm sát mặt đường, tuy nhiên có tấm lưới màu đen lớn che trước mặt tiền nên khó phát hiện bên trong. Thời điểm xảy ra vụ việc, những người  hàng xóm đều đã đi làm.

Chị Trang cùng con nhỏ đang nằm võng thì có một người đàn ông đi vào gửi giấy tờ cho hàng xóm bên cạnh. Tuy nhiên chị không đồng ý, một lát sau người này quay lại và có thể đã ra tay sát hại 2 mẹ con.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vụ án đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Số tiền mặt khoảng 10 triệu đồng, máy tính bảng của nạn nhân bị mất. Xác định ban đầu, đây là một vụ “giết người, cướp tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 10/1, người dân sống gần khu trọ trên hoảng hốt khi phát hiện chị Trang ôm con trai 8 tháng tuổi hoảng hốt vừa chạy vừa truy hô cầu cứu.Khi người dân có mặt, bé trai 8 tháng  tuổi đã tử vong, người mẹ cũng bị cắt cổ nhưng may mắn thoát chết. 

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI