Vợ trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng chồng sớm bình phục để đá trận quyết định AFF Cup

15/12/2018 - 07:24

PNO - Người thân các tuyển thủ Việt Nam đã đồng loạt lên đường ra Hà Nội để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Tối 14/12, người thân của các cầu thủ Phan Văn Đức, Công Phương, Quế Ngọc Hải đã đồng loạt bắt xe ra Hà Nội để tiếp lửa cho các cầu thủ này cũng như đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về giữa Malaysia và Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 19g30 hôm nay 15/12.

Sửa soạn vội đồ đạc, chị Dương Thị Thùy Phương (vợ trung vệ Quế Ngọc Hải) cho biết, vì con gái mới hơn 4 tháng tuổi còn quá nhỏ nên ở trận bán kết lượt về trước đó chị không thể vào sân xem chồng thi đấu mà đành nhường vé cho người thân dù đã có mặt tại Hà Nội từ rất sớm. Để có thể cổ vũ cho chồng cũng như các đồng đội, chị đã nhờ người thân ở nhà trông nom con để cùng anh em nội ngoại bắt xe ra Hà Nội.

Vo trung ve Que Ngoc Hai hy vong chong som binh phuc de da tran quyet dinh AFF Cup
Để có thể vào sân cổ vũ cho chồng, chị Phương đành gửi con gái hơn 4 tháng tuổi cho người thân ở nhà trông coi.

Chị Phương chia sẻ, trong mấy ngày qua, câu chuyện thường trực của các thành viên trong gia đình luôn là bóng đá. Với trận chung kết lượt đi, chị cảm thấy vô cùng tiếc nuối bởi đội tuyển Việt Nam thi đấu quá hay, song phải trả giá ở những tình huống cố định.

“Trận này em nghĩ anh Hải đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thi đấu quyết liệt. Khi thấy anh Hải bị đội bạn chơi xấu, em đã rất lo lắng, không dám xem tiếp. Đến khi thấy anh đứng dậy, thi đấu quyết liệt trở lại thì lòng mới nhẹ nhõm”, chị Phương nói.

Vo trung ve Que Ngoc Hai hy vong chong som binh phuc de da tran quyet dinh AFF Cup
Quế Ngọc Hải ôm hôn con gái khi được gặp lại trước trận bán kết lượt về.

Về thông tin cầu thủ Ngọc Hải bị chấn thương ở cổ chân, phải tập riêng trong chiều 13/12, chị Phương cho biết đã gọi điện hỏi thăm chồng và được thông báo là “không nghiêm trọng, đang bình phục tốt. Anh Hải đã tập luyện trở lại bình thường. Hy vọng vết thương của anh ấy có thể bình phục để kịp ra sân thi đấu trong trận quyết định”, chị Phương nói.

Cựu hoa khôi Trường Đại học Vinh cho biết với lợi thế đang có, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, chị tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận chung kết lượt về tối nay.

Vo trung ve Que Ngoc Hai hy vong chong som binh phuc de da tran quyet dinh AFF Cup
Cả ngàn người hâm mộ quây kín nhà Phan Văn Đức trong trận chung kết lượt đi.

Bà Vũ Thị Hiền (mẹ Phan Văn Đức) hiện đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cổ vũ cho con trai. “Tôi ra từ ngày 13/12 để thăm con trước, còn chồng và người thân tối 14/12 bay ra Hà Nội để kịp cổ vũ cho con cũng như đồng đội”, bà Hiền nói.

Nói về màn trình diễn của con trai mình trong trận chung kết lượt đi, bà Hiền cho hay không chỉ bản thân mà hơn 1.000 người dân có mặt tại tư gia đều tỏ ra nuối tiếc bởi “mình để hòa quá đáng tiếc”.

Vo trung ve Que Ngoc Hai hy vong chong som binh phuc de da tran quyet dinh AFF Cup
Mẹ Công Phượng tự tay chuẩn bị 8 nồi lẩu để chiêu đãi người hâm mộ tới cổ vũ con trai đá bóng.

“Trận đó đội mình mất sức nhiều bởi mặt sân trơn trượt như vậy. Trong trận hôm nay, tôi nghĩ với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn khán giả trên sân nhà như vậy thì chúng ta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0”, bà Hiền vui vẻ nói.

Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) cho hay, hai vợ chồng bà cùng cô con gái út đã chuẩn bị sẵn hành trang để chuẩn bị bắt xe ra Hà Nội song vẫn dặn dò người thân ở nhà chuẩn bị nước, bàn ghế đầy đủ để phục vụ người dân địa phương tới nhà xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tại quê nhà Phan Văn Đức ở xã Tăng Thành (huyện Yên Thành), chính quyền địa phương phối hợp cùng người thân tiền đạo này cũng đã thuê một màn hình Led 20m2 cùng hệ thống âm thanh để tổ chức điểm xem và cổ vũ tại sân vận động của xã thay vì tư gia nhà Phan Văn Đức như ở lượt trận 4 ngày trước.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI