Vợ lột đồ tình địch, chồng co giò chạy bán mạng...

20/02/2016 - 07:39

PNO - Khi thấy chồng mình chở người phụ nữ khác trên đường, Thảo xông tới đánh đấm lột đồ “tình địch” ngay trước mặt chồng. 

Vo lot do tinh dich, chong co gio chay ban mang...
Thảo đánh tới tấp, lột đồ "tình địch" ngay giữa đường cho thỏa cơn giận. (Ảnh minh họa).

Chiều 19/2, công an thành phố Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự với hai đối tượng Lê Phương Thảo (sinh năm 1985, trú tại xã Đồng Phú, huyện Long Hồ) và Nguyễn Duy Linh (sinh năm 1993, trú tại phường 2, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và xúc phạm nhân phẩm người khác.

Theo thông tin ban đầu, Thảo khai nhận do nghi ngờ chồng là Lâm Hồng Phúc (sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị C. (sinh năm 1989, trú tại TP Vĩnh Long) nên đã lên kế hoạch theo dõi.

Vào một buổi chiều, không thấy chồng ở nhà như thường ngày, Thảo liền nhờ Linh chở đi theo dõi. Đến một đoạn đường vắng, Thảo bất ngờ thấy Phúc đang chở chị C. lưu thông trên đường. Vì quá ghen tuông, Thảo liền nói Linh chặn đầu xe anh Phúc rồi hai người nhảy xuống đánh đấm tới tấp vào mặt chị C.

Không dừng lại ở đó, Thảo còn lột sạch áo quần, chửi rủa chị C. để thỏa mãn cơn giận. Quá sợ hãi, anh Phúc đã bỏ mặc “người tình” rồi bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa chị C. đến bệnh viện nhập viện trong trạng thái hoảng loạn, có nhiều vết thương ở vùng mặt và cổ.

Hiện, sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI