Vợ chồng trẻ vui mừng nhận lại túi xách chứa vàng, tiền mừng cưới bỏ quên

02/12/2017 - 09:09

PNO - Mang chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng và 13 triệu đồng là số tiền mừng cưới bắt xe taxi nhưng bỏ quên, cặp vợ chồng trẻ vui mừng khi được người tài xế taxi tìm đến trả lại.

Hơn 9h sáng ngày 1/12, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (24 tuổi) cùng chồng Lê Văn Trọng (27 tuổi) đón xe taxi từ thị xã Hồng Lĩnh về xã Đức An (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) sau ngày cưới của mình. Đến khi về tới nhà, hai vợ chồng trẻ mới hoảng hốt phát hiện mất chiếc túi xách chứa vàng và tiền mừng cưới lúc nào không hay.

Vo chong tre vui mung nhan lai tui xach chua vang, tien mung cuoi bo quen
Số vàng mừng cưới được tài xế taxi trả lại cho đôi vợ chồng trẻ.

Anh Phạm Việt Cường (30 tuổi, tài xế lái xe taxi hãng Mai Linh) cho biết, một lúc sau khi hai vợ chồng chị Linh xuống xe, anh kiểm tra lại thì mới phát hiện có một chiếc túi xách chứa 13 triệu tiền mặt, 19 chỉ vàng 9999, 1 điện thoại iphone 7 và một số giấy tờ tùy thân để quên.

Từ thông tin trên giấy tờ tùy thân trong chiếc túi, anh Cường nhanh chóng báo với ban quản lý hãng taxi để tìm cách liên lạc với vợ chồng chị Linh nhận lại số tài sản trên.

Vo chong tre vui mung nhan lai tui xach chua vang, tien mung cuoi bo quen
Chị Linh vui mừng nhận lại tài sản để quên.

“Tôi cùng chồng về bên ngoại sau ngày cưới nhưng lại bị say xe quá nên không biết gì. Khi phát hiện mất túi, vợ chồng tôi rất lo lắng vì toàn bộ số tiền mừng cưới và vàng đều ở trong chiếc túi xách. Rất may gặp được tài xế tốt bụng”, chị Linh cho biết.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI