Vợ chồng đại gia Cao Toàn Mỹ đồng loạt lên tiếng tố cáo luật sư

28/08/2017 - 10:50

PNO - Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ nói rằng cuộc sống vợ chồng chị vẫn hạnh phúc trong khi ông Cao Toàn Mỹ lên tiếng tố luật sư bảo vệ Trương Hồ Phương Nga.

Mặc dù ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3) nói rằng đã có đơn tố cáo luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TP HCM) gởi Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn luật sư TP HCM. Tuy nhiên sáng 28/8, luật sư Nguyễn Văn Trung cho biết Đoàn Luật sư TP HCM chưa nhận được đơn này.

Theo đó, ông Cao Toàn Mỹ có đơn tố luật sư Nguyễn Văn Dũ cho rằng có những phát ngôn không đúng chuẩn mực, vi phạm nguyên tắc và đạo đức hành nghề luật sư.

Vo chong dai gia Cao Toan My dong loat len tieng to cao luat su
Đại gia Cao Toàn Mỹ

Ông Cao Toàn Mỹ cho rằng luật sư Dũ đã trực tiếp xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của ông Cao Toàn Mỹ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của ông.

Ông Mỹ nói thêm rằng những phát ngôn sai lệch của luật sư Dũ khiến ông và gia đình bị tổn thương. Từ đó, ông Cao Toàn Mỹ đề nghị có biện pháp xử lý kỷ luật, đủ nghiêm khắc đối với luật sư Nguyễn Văn Dũ.

Về vấn đề này, luật sư Nguyễn Văn Dũ khẳng định rằng ông không tranh luận cũng không đôi co với ông Cao Toàn Mỹ. 

Trước đó, liên quan đến 9 vấn đề mà TAND TP HCM yêu cầu điều tra bổ sung, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ đã có buổi làm việc với các cơ quan chức năng.

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định đến thời điểm hiện tại vợ chồng chị vẫn sống hạnh phúc cùng 3 con nhỏ. Trước những lùm xùm trên mạng cho rằng chị đã ly hôn và có lời lẽ không hay với chồng, vợ Cao Toàn Mỹ khẳng định rằng thông tin này hoàn toàn bịa đặt, vu khống và chưa ai phỏng vấn chị về vấn đề này.

Vo chong dai gia Cao Toan My dong loat len tieng to cao luat su
Nguyễn Đức Thùy Dung và Trương Hồ Phương Nga

Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định chị không hề biết Phương Nga. Chị chỉ nghe chồng kể có ra nước ngoài với Phương Nga cùng những người bạn. Khi đi du lịch ông Cao Toàn Mỹ có rủ chị đi, lúc nào rảnh thì chị đi cùng, không thì ông Mỹ đi một mình.

Ngoài ra, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ cho rằng không quan tâm đến công việc riêng của chồng. Việc chồng và bạn bè có hùn vốn mua nhà giá rẻ chị có biết nhưng không tìm hiểu sâu về chuyện này.

Khi vụ án Trương Hồ Phương Nga lùm xùm và được thông tin liên tục chị cho biết trên mạng có những bài viết không hay về vợ chồng chị. Tuy nhiên người mẹ 3 con vẫn khẳng định gia đình chị không hề bị sứt mẻ và vẫn có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI