Vợ chết, chồng nguy kịch do uống rượu ngâm hạt mã tiền để tự tử

14/11/2017 - 09:18

PNO - Hai vợ chồng anh K. được phát hiện nằm bất động trên giường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cả hai uống rượu ngâm hạt mã tiền tự tử.

Chiều ngày 13/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc vợ chồng anh Nguyễn Trung K. và chị Nguyễn Thị Anh Đ. (cùng 43 tuổi, trú tại số nhà 2, ngõ 10, đường Ngô Đức Kế, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) thương vong tại nhà riêng. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, một số người hàng xóm qua nhà thì phát hiện vợ chồng anh K. nằm bất động trên giường, trên tay anh K. còn có một vết cắt sâu.

Vo chet, chong nguy kich do uong ruou ngam hat ma tien de tu tu
Ngôi nhà của hai vợ chồng anh K., nơi xảy ra sự việc.

Cả hai được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, chị Đ. đã tử vong, anh K. cũng được chuyển thẳng tới Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng anh K. để lại.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do vợ chồng anh K. uống rượu ngâm hạt mã tiền để tự tử. Vết cắt trên tay anh K. cũng do chính nạn nhân tự cắt.

Được biết, hai vợ chồng anh K. là chủ một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Thời gian gần đây, công việc làm ăn của hai vợ chồng không được thuận lợi, dẫn đến nợ nần.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI