Vợ bắt quả tang chồng hiếp dâm con gái ngay tại nhà

28/12/2017 - 17:41

PNO - Trở về sau cuộc nhậu, Thuận khóa cửa rồi kéo chính cô con gái ruột của mình vào phòng ngủ giở trò đồi bại. Sự việc đau lòng trên bị chính vợ của Thuận phát hiện khi trở về nhà.

Ngày 28/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử hình sự đối với Hoàng Văn Thuận (46 tuổi, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về tội "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân của vụ án lại chính là con gái của Thuận.

Theo cáo trạng, giữa chiều ngày 27/8, Thuận trở về nhà sau cuộc nhậu thì thấy chỉ có cháu M. (14 tuổi, con gái của Thuận) ở nhà một mình nên nảy sinh dục vọng. Người cha 46 tuổi này sau đó đã khóa cửa, kéo cô con gái mới 14 tuổi của mình vào giường ngủ để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Vo bat qua tang chong hiep dam con gai ngay tai nha
Hoàng Văn Thuận tại phiên tòa.

Đúng lúc này, vợ của Thuận trở về nhà phát hiện sự việc nên vào giải cứu con gái. Vụ việc được trình báo lên công an địa phương, Thuận bị bắt giữ ngay sau đó. Tại phiên tòa hôm nay, Thuận cho rằng do uống lẫn lộn giữa bia và rượu nên say. Khi về nhà, Thuận ôm con gái ngủ, tỉnh dậy thì không nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Căn cứ vào các tài liệu và chứng cứ, HĐXX đã quyết định tuyên phạt 13 năm tù đối Thuận về tội "Hiếp dâm trẻ em". Về dân sự, do gia đình không yêu cầu nên HĐXX không xem xét.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI