Việt Nam 4 - 0 Thái Lan: Việt Nam thắng Thái Lan khá dễ dàng

26/03/2019 - 21:01

PNO - Ở phút thứ 2 của thời gian bù giờ, Thanh Sơn ghi bàn, nâng tỉ số chung cuộc của trận đấu lên 4 - 0 cho tuyển Việt Nam.

Phút thứ 66. U23 Việt Nam đã có tổng cộng 9 lần sút đến vị trí cầu môn Thái Lan trong khi U23 Thái Lan chỉ có 2. Sự áp đảo đó cộng với tỉ số 3 - 0 và chơi hơn 1 người, tuyển Việt Nam gần như nắm chắc phần thắng.

Phút 63. Thành Chung ghi bàn sau cú sút phạt của đồng đội, Thái Quý.

Hoàng Đức giúp Việt Nam thay đổi tỉ số ở phút 53, Việt Nam dẫn trước Thái Lan 2 - 0. Supachai Jaided - cầu thủ mang áo số 9 của đội tuyển Thái Lan nhận thẻ đỏ. Cụ thể, sau bước lùi của Tấn Sinh đụng vào người, Supachai nóng giận, tung cú đấm hờ vào cầu thủ tuyển Việt Nam. Vị trí vi phạm ngay trong tầm quan sát của trọng tài. Thái Lan tiếp tục trận đấu chỉ với 10 người. 

Phút 45. Kết thúc hiệp 1, U23 VN đang tạm dẫn trước U23 Thái Lan 1-0.

Phút 38. Tiền vệ Triệu Việt Hưng (7) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Jakkit.

Phút 17. Vàoooooo... Đức Chinh thoát xuống nhận đường chuyền của Văn Hậu, dứt điểm đánh bại thủ môn Thái Lan trong pha đối mặt, ghi bàn mở tỉ số.

Viet Nam 4 - 0 Thai Lan: Viet Nam thang Thai Lan kha de dang
 

Phút 13: Sau những phút đầu bị động trước đội Thái Lan, U23 Việt Nam đã dần lấy lại thế trận và kiểm soát bóng tốt hơn. Lúc này, các cầu thủ U23 Thái Lan không ngần ngại chơi quyết liệt và phạm lỗi khi cần thiết.

Viet Nam 4 - 0 Thai Lan: Viet Nam thang Thai Lan kha de dang
Người dân Hà Nội theo dõi trận đấu qua màn ảnh lớn trên đường

Phút 5: U23 Thái Lan đã triển khai thế trận tấn công. Viện Nam thoát được bàn thua trông thấy với cú sút tương đối nguy hiểm của Supachai.

Phút 2: Cả 2 đội vờn nhau trên sân cỏ.

20g: U23 Thái Lan là đội giao bóng trước. U23 VN ra sân với trang phục áo đỏ, quần đỏ, còn U23 Thái Lan ra sân với trang phục áo xanh, quần xanh.

Nhóm phóng viên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI