Bí ẩn nguyên nhân người đàn ông tự cắt chân giấu trong tủ rồi hoang báo mất trộm

12/11/2016 - 10:23

PNO - K. tự cắt chân rồi mình giấu trong tủ rồi gọi điện cho hộ lý bệnh viện thông báo cho hộ lý bị một người lẻn vào cắt lìa chân mình mang đi.

Sáng ngày 12/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP. HCM, ông Huỳnh Văn Nhanh - Phó Giám đốc Sở Y tế TP. Cần Thơ xác nhận thông tin, nhân viên y tế P.D.K (27 tuổi, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Q. Cái Răng) tự cắt lìa chân mình giấu trong tủ rồi hoang báo có người cắt trộm xảy ra vào ngày 10/11.

Theo đó, vào khoảng 17h0 ngày 10/11, một hộ lý của bệnh viện nhận được điện thoại của K. nói rằng có kẻ lẻn vào cắt lìa chân mình mang đi. Ngay lập tức, các bác sĩ đã đến và đưa K. lên Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ cấp cứu.

Bi an nguyen nhan nguoi dan ong tu cat chan giau trong tu roi hoang bao mat trom
Bệnh viện nơi K. làm việc.

Đồng thời, công an Q. Cái Răng cũng vào cuộc điều tra, phát hiện thấy chiếc chân của K. nằm gọn trong chiếc tủ đầu giường mà K. nằm tại Bệnh viện Đa khoa Q. Cái Răng.

Qua thời gian quanh co, K. thừa nhận chính mình đã tự cắt lìa chân nhưng lại thông báo có kẻ gây án nhầm đánh lạc hướng dư luận.

Tại bệnh viện, K. từ chối nối lại chiếc chân tự mình cắt lìa. "Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao K. lại hành động như vậy. Nhân viên này làm việc ở Khoa Y học cổ truyền - phục hồi chức năng từ tháng 7/2012. K. đã có vợ và con 3 tuổi tuổi" - ông Nhanh nói.

Trước khi vụ việc xảy ra, K. không có biểu hiện gì bất thường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hồng Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI