UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhận sai vụ ‘cấm hút thuốc lá đúng nơi quy định’

02/06/2019 - 19:09

PNO - Chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế thừa nhận đã thiếu sót trong văn bản vừa ban hành và nói rằng sẽ cho người sửa lại ở một số điểm dùng câu chữ không rõ ràng.

UBND tinh Thua Thien Hue nhan sai vu ‘cam hut thuoc la dung noi quy dinh’

Quyết định số 22 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. 

 

Trong cuộc họp báo mới đây, phóng viên đã phản ánh những sai sót về câu, chữ trong “bộ quy tắc ứng xử” dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các đơn vị hành chính, sự nghiệp, do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành trong Quyết định số 22/2019/QĐ-UB.

Phản hồi về điều này, ông Nguyễn Đình Bách - Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - cho rằng, câu “không hút thuốc lá đúng nơi quy định” là do lỗi đánh máy và đã cho sửa lại. “Câu này đúng là không rõ nghĩa, nhưng sau khi phát hiện, chúng tôi đã cho người sửa lại” - ông Bách nói.

Về câu “không nịnh bợ lấy lòng vì động cơ không trong sáng”, ông Bách cho rằng, câu này là lấy nguyên gốc từ chỉ đạo ở Trung ương nên khi đưa vào văn bản, anh em chưa tìm được câu nào hay hơn để thay thế.

Như Phunuonline đã phản ánh, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra Quyết định 22/2019/QĐ-UB, ban hành quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người lao động làm việc trong các đơn vị hành chính, sự nghiệp tỉnh nhưng trong văn bản, có một số vế câu khó hiểu, khó áp dụng.

Đắc Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI