Tuyên tử hình kẻ giết vợ con Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức

26/07/2017 - 10:39

PNO - Nam thanh niên ra tay sát hại vợ con trưởng ban dân vận huyện đã tha thiết được sống vì cho rằng mình bồng bột.

Ngày 26/7, HĐXX cấp phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Châu Minh Nhân (21 tuổi, quê Vĩnh Long) về hai tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Về lý do xin giảm án, nam thanh niên ra tay sát hại vợ con trưởng ban dân vận huyện cho rằng mình bồng bột và tha thiết xin được cơ hội sống.

Tuyen tu hinh ke giet vo con Truong ban dan van huyen Chau Duc
Châu Minh Nhân tại tòa

Hai người bị Nhân sát hại dã man đó là bà Phạm Thúy Nga (49 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (18 tuổi, con trai bà Nga). Hai nạn nhân là vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Vào năm 2014, gia đình ông Thường thuê Nhân làm sân bóng nhân tạo. Quá trình làm việc, gia đình ông đối xử rất tốt và xem Nhân như người thân trong gia đình.

Cũng chính vì vậy, Nhân biết được giờ giấc sinh hoạt, ngóc ngách căn nhà cũng như biết gia đình ông khá giả. Do không có tiền trả nợ, Nhân đã nghĩ đến chuyện đột nhập nhà ông Thường trộm cắp tài sản.

Trưa 24/10/2016, Nhân đón xe ôm đến nhà ông Thường rồi đột nhập vào. Khi bị bà Nga và anh Toàn phát hiện, Nhân đã dùng tuýp sắt sát hại hai mẹ con.

Bị cáo cướp được xe máy, điện thoại, bông tai của các nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà. Sau đó, để che mắt công an, Nhân mang xe đến bến xe Miền Đông gởi rồi mang đôi bông tai bán được 2,7 triệu đồng, đón xe đi Bình Định.

Ngày 26/10/2016, Nhân bị các trinh sát khóa tay khi vừa trở về TP HCM và đang lẩn trốn tại Gò Vấp.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI