Truy tố hiệu trưởng dâm ô nhiều học sinh nam ở Phú Thọ

29/05/2019 - 21:03

PNO - Viện KSND tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất cáo trạng truy tố ông Đinh Bằng My về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Ngày 29/5, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất điều tra vụ án “Dâm ô đối với người duới 16 tuổi”; đồng thời đề nghị Viện KSND tỉnh Phú Thọ truy tố bị can Đinh Bằng My (SN 1961, trú tại thị trấn Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Theo kết luận điều tra, bị can Đinh Bằng My được Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng Trường THPT dân tộc trú THCS huyện Thanh Sơn từ năm 2014.

Truy to hieu truong dam o nhieu hoc sinh nam o Phu Tho
Bị can Đinh Bằng My

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông Đinh Bằng My nhiều lần gọi các cháu học sinh nam đang học lớp 7, lớp 8, lớp 9 lên phòng làm việc của mình, với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập. Sau đó, Đinh Bằng My đã đưa các cháu vào giường ngủ ngay trong phòng làm việc.

Cơ quan điều tra xác định, tại chính căn phòng này, Đinh Bằng My đã yêu cầu các học sinh nam cởi quần áo, thực hiện nhiều hành vi nhằm thỏa mãn dục vọng bản thân.

Sau mỗi lần như vậy, bị can Đinh Bằng My thường cho các học sinh nam kẹo, tiền từ 20.000-50.000 đồng và yêu cầu học sinh không được nói với ai.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Phú Thọ xác định, bị can Đinh Bằng My đã xâm hại tình dục nhiều nam sinh. Thời điểm bị xâm hại, các nam sinh này đều chưa đủ 16 tuổi.

Trước đó, vào ngày 14/12/2018, Công an huyện Thanh Sơn nhận được 2 video clip, ghi lại cảnh ông Đinh Bằng My thực hiện hành vi dâm ô với một nam sinh. Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc điều tra.

Ngày 15/12/2018, Công an huyện Thanh Sơn ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Bằng My. Đến ngày 12/3/2019, Viện KSND huyện Thanh Sơn ra quyết định gia hạn tạm giam 60 ngày đối với đối tượng này.

Ngày 13/5/2019, Công an huyện Thanh Sơn đã chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND huyện Thanh Sơn đề nghị truy tố ông My về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi", với các tình tiết tăng nặng: phạm tội với nhiều nạn nhân, thực hiện nhiều lần và nạn nhân là người ông có trách nhiệm nuôi dưỡng, giáo dục.

Trước đó, khai báo với cơ quan điều tra, 3 trong số 9 nạn nhân tường trình bị ông My đưa bộ phận sinh dục vào miệng, vào hậu môn. Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, không có tài liệu chứng minh nên không có căn cứ xử lý ông My về hành vi giao cấu hoặc hành vi quan hệ tình dục khác.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI