Truy tìm xe máy va quẹt khiến người đàn ông chết dưới gầm xe tải

16/09/2019 - 20:36

PNO - Người đàn ông chạy xe máy đã bị xe tải cuốn vào gầm, kéo lê hơn 10m, tử vong. Trong khi đó, một người chạy xe máy có liên quan đến vụ tai nạn này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương hiện đang truy tìm một xe máy có liên quan đến vụ tai nạn trên đường Lê Hồng Phong, phường Tân Bình khiến một người đàn ông bị xe tải cuốn vào gầm, kéo lê, tử vong tại chỗ.

Truy tim xe may va quet khien nguoi dan ong chet duoi gam xe tai
Xe tải kéo lê hơn 10m khiến người đàn ông tử vong

Vào khoảng 19g ngày 16/9, , người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy xe máy biển số 61D1-841.69 ltrên đường Lê Hồng Phong hướng từ thị xã Thuận An về thị xã Dĩ An, khi qua khỏi ngã ba giao giữa đường Bùi Thị Xuân với đường Lê Hồng Phong được khoảng 500m thì va chạm với một xe máy chưa rõ biển số.

Truy tim xe may va quet khien nguoi dan ong chet duoi gam xe tai
Xe máy của người đàn ông bị cán chết

Sau va chạm, người đàn ông ngã ra đường, bị bánh xe tải biển số 61C-204.35 chạy chiều ngược lại không kịp xử lý cuốn vào gầm, kéo lê trên đường hơn 10m khiến nạn nhân chết dưới gầm xe tải.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm gọn dưới bánh xe tải cách nơi xảy ra va chạm với xe máy trước đó hơn 10m. Người chạy xe máy có liên quan đến vụ tai nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI