Truy tìm hai đối tượng giết người bán cá cướp tài sản

18/12/2018 - 18:09

PNO - Hai đối tượng đâm một người phụ nữ bán cá gục tại chỗ, người phụ nữ còn lại không dám chống cự.

Chiều 18/12, ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, Bắc Giang) - cho biết, công an xã đang phối hợp cùng cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang truy tìm hai đối tượng giết người, cướp tài sản giữa đồng vắng vào sáng sớm cùng ngày.

Theo vị lãnh đạo xã, vụ việc xảy ra vào khoảng 4g sáng. Chị Vũ Thị Ngà và chị Trần Thị Thêm (đều 36 tuổi) là những người hành nghề buôn bán cá cùng ngụ tại xã Đan Hội (huyện Lục Nam).

Trước đó, chị Ngà được hai đối tượng hẹn đến khu vực cánh đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trú (xã Cẩm Lý) lấy cá, để mang ra chợ bán lẻ. Nhưng khi đến chỗ hẹn, hai đối tượng bất ngờ lao vào cướp túi xách của chị Ngà và chị Thêm.

Truy tim hai doi tuong giet nguoi ban ca cuop tai san
Xe cấp cứu đưa chị Ngà đến bệnh viện, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Chị Ngà chống cự, hô hoán nhờ người giúp liền bị hai đối tượng này dùng dao cứa cổ và đâm gục tại chỗ. Chị Thêm quá sợ hãi, không dám chống cự, tự giác đưa hết tài sản mang theo hòng bảo đảm tính mạng.

Khi hai đối tượng bỏ đi, chị Thêm đã kêu cứu, trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Còn chị Ngà, do vết thương quá nặng, đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đang tiếp tục tiến hành khoanh vùng đối tượng để truy tìm hai hai kẻ đã sát hại chị Ngà.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo xã Cẩm Lý nhận định, hai đối tượng gây án có thể là người sống gần địa phương bởi những người này có số liên lạc của chị Ngà và có chuẩn bị từ trước. Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI