Trưởng công an xã xin nghỉ việc về làm phụ xe vì lương thấp, vợ đòi ly dị

13/09/2017 - 11:07

PNO - Cho rằng mức lương dành cho Trưởng công an xã thấp nhưng áp lực công việc lại nhiều, ông Thành đã có đơn xin nghỉ việc để về làm phụ xe.

Ngày 13/9, ông Nguyễn Văn Tiến - Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết xã này đã có báo cáo lên Ban Thường vụ huyện ủy về trường hợp ông Trần Hữu Thành  (45 tuổi, Trưởng Công an, đại biểu HĐND xã Cẩm Trung) xin nghỉ việc.

Theo ông Tiến, ông Thành được đánh giá có trách nhiệm trong công việc, chan hòa trong cuộc sống và luôn hoàn thành tốt công việc. Sau khi ông Thành có đơn xin thôi việc, chính quyền xã cũng đã khuyên bảo vị trưởng công an này suy nghĩ lại quyết định của mình. Nguyên nhân ông Thành xin nghỉ việc là do áp lực công việc cao, nhưng thu nhập lại thấp và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Truong cong an xa xin nghi viec ve lam phu xe vi luong thap, vo doi ly di
Trụ sở UBND xã Cẩm Trung, nơi ông Thành làm việc.

Đến năm 2004, ông Thành vào làm việc cho Công an xã Cẩm Trung, từ năm 2012 đến nay giữ chức vụ Trưởng Công an xã này.

“Ngoài những công việc phải làm ở trụ sở, tôi và các công an viên còn phải tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, tham gia xử lý khi có tai nạn giao thông… công việc áp lực nhiều nhưng mức lương hiện trừ bảo hiểm cũng chỉ được 3,1 triệu đồng/tháng. Công việc đi sớm về muộn khiến tình cảm gia đình rạn nứt, vợ đòi ly hôn vì không chịu nên tôi đành xin nghỉ”, ông Thành cho biết.

Truong cong an xa xin nghi viec ve lam phu xe vi luong thap, vo doi ly di
Đơn xin từ chức của ông Thành.

Theo ông Thành, sau khi nghỉ việc, ông quyết định sẽ vào miền Nam xin làm lái xe tải hoặc làm phụ xe container một thời gian, khi đủ điều kiện sẽ nâng hạng bằng lái để làm nghề lái xe container.

Thành Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI