Trưởng Công an xã đem 20 xe vi phạm bán ve chai

06/06/2017 - 09:01

PNO - Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) vừa có quyết định đình chỉ công tác với Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng do có sai phạm liên quan đến việc tự ý đem nhiều xe máy vi phạm bán ve chai.

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM xác nhận, Trung tá Ngô Tiến Hùng - Trưởng Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) vừa bị lãnh đạo Công an huyện ra quyết định đình chỉ công tác.

Truong Cong an xa dem 20 xe vi pham ban ve chai
Tự ý đem nhiều xe máy vi phạm bán ve chai, một Trung ta, Trưởng Công an xã ở Sài Gòn bị đình chỉ công tác

Thời gian trước đó, Công an xã Xuân Thới Thượng trong quá trình làm công tác bảo đảm anh ninh trật tự địa phương đã tạm giữ nhiều xe máy vi phạm. Đa số các xe máy vi phạm không có giấy tờ, thay đổi kết cấu và mức phạt vi phạm hành chính cao nên người vi phạm không đến đóng phạt.

Theo quy định, nếu quá thời hạn truy tìm chủ phương tiện (hoặc người liên quan) giải quyết, thì Công an xã phải phối hợp với các đơn vị khác có liên quan để thực hiện theo quy trình làm các thủ tục tịch thu, sung công quỹ.

Tuy nhiên, tháng 4/2017, Trung tá Hùng đã tự ý giải quyết hơn 20 xe máy vi phạm không có người đến đóng phạt, bằng cách đem đi bán ve chai. 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI