Trường cho học sinh nghỉ học để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

22/01/2018 - 19:07

PNO - Để tạo điều kiện cho học sinh được xem trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, một trường học ở Nghệ An đã ra thông báo và nhắn tin đến phụ huynh được nghỉ học và các hoạt động chiều 23/1.

Tối 22/1, ông Nguyễn Huy Hoàn – Phó hiệu trưởng Trường THPT Anh Sơn 2 (huyện Anh Sơn, Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết, sáng cùng ngày, trường này đã cho dán thông báo kế hoạch cho học sinh toàn trường nghỉ học vào chiều ngày 23/1 trên bảng tin để xem và cổ vũ trong trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar.

Truong cho hoc sinh nghi hoc de co vu doi tuyen U23 Viet Nam
Hàng ngàn người dân thành phố Vinh đổ ra đường diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tối 20/1.

“Trường học chính khóa vào buổi sáng, còn buổi chiều chỉ là lịch học thêm. Nhận thấy mong muốn được xem trận bóng và cổ vũ cho đội nhà quá lớn, trường đã quyết định cho các em học sinh nghỉ học thêm và các hoạt động trong chiều ngày mai”, ông Hoàn nói.

Ngoài ra, để đảm bảo việc các em học sinh lợi dụng buổi nghỉ học để đi chơi ngoài kiểm soát của nhà trường và gia đình, trường này cũng đã nhắn tin thông báo về kế hoạch nghỉ học cho các bậc phụ huynh qua hệ thống sổ liên lạc điện tử của nhà trường.

Trước sức nóng của trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar, từ sáng cùng ngày, trên các trang mạng xã hội cũng xuất hiện hàng loạt các thông báo của một số công ty thông báo cho toàn bộ nhân viên được nghỉ làm việc trong chiều ngày 23/1 để cổ vũ bóng đá.

Truong cho hoc sinh nghi hoc de co vu doi tuyen U23 Viet Nam
 

Tại TP.HCM, một số doanh nghiệp, công ty cũng đã ra thông báo cho nhân viên của mình được nghỉ việc buổi chiều 23/1 để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Trong trường hợp Việt Nam thắng bán kết, các công ty này tiếp tục cho nhân viên nghỉ thêm hoặc đi làm trễ để ăn mừng chiến thắng

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI