Trước phiên phúc thẩm ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo kiến nghị không đưa tin bất lợi cho bà

13/09/2019 - 15:35

PNO - Phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn 'ngàn tỷ' của gia đình ông bà chủ cà phê Trung Nguyên sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18 - 20/9 tới. Ngay trước phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa văn bản kiến nghị…

Trong văn bản kiến nghị gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Báo chí, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông), Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh, truyền hình và các trang tin điện tử, bà Thảo đưa 3 kiến nghị, bao gồm:

- Không đăng tải các thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà, như: địa chỉ nhà riêng, ngày tháng năm sinh, số CMND/hộ chiếu, các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng…

- Không đăng tải những ngôn từ bình luận xúc xiểm, trích dẫn những lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự của bà từ ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa, trong các cuộc phỏng vấn, cũng như trong các văn bản từ nhóm quản lý của Trung Nguyên

- Không đăng tải thông tin liên quan đến các tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa án, nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật.

Truoc phien phuc tham ly hon, ba Le Hoang Diep Thao kien nghi khong dua tin bat loi cho ba
Vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận

Cũng trong văn bản kiến nghị, bà Thảo nêu rõ: “Nếu các đơn vị báo chí, trang thông tin điện tử đăng tải những thông tin làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh dự của tôi và tác động đến kết quả giải quyết của các cơ quan có thẩm quyền, tôi sẽ có yêu cầu xử lý bằng pháp luật”.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận trong hơn một năm qua, không chỉ vì khối tài sản lên đến hàng ngàn tỷ mà còn vì giá trị của một tập đoàn trên thị trường cà phê. Trong suốt thời gian phiên tòa diễn ra, bà Thảo và ông Vũ đã nói rất nhiều về nhau, về những ngày tháng mặn nồng, về thời gian thành lập doanh nghiệp, những khó khăn, bất hòa… thậm chí tố nhau gây thiệt hại cho Trung Nguyên.

Dự báo trong những ngày sắp tới, khi phiên xử ly hôn diễn ra, những góc khuất tình - tiền quanh vụ ly hôn sẽ tiếp tục được dư luận dõi theo, bình luận.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI