Trú mưa trong chòi, 3 người bị sét đánh thương vong

29/09/2017 - 17:20

PNO - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết vụ sét đánh vào chiều ngày 28/9 đã làm 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Tru mua trong choi, 3 nguoi bi set danh thuong vong
Chòi rẫy - nơi các nạn nhân bị sét đánh.

Hiện 2 người bị thương là anh Điểu Y’Nghiệp (SN 1993) và anh Y’Biêng (SN 1994 cùng ngụ thị xã Gia Nghĩa) đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, sức khỏe đang từng bước ổn định.

Nạn nhân tử vong là anh Điểu Y’Bình (SN 2001, trú tại bon Đắk R’Moan, thị xã Gia Nghĩa).

Thời điểm trên, 3 nạn nhân cùng 2 người lái buôn là anh Vi Văn Tý (SN 1984, thị xã Gia Nghĩa) và anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1989, tỉnh Đồng Nai) đang cưa thân cao su trên rẫy để bán. Khi trời bắt đầu mưa lớn, 5 người rủ nhau vào chòi ngay cạnh trú mưa.

Tru mua trong choi, 3 nguoi bi set danh thuong vong
Hai nạn nhân sống sót đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Khi nhóm người này đang ngồi thì có một tiếng sét lớn đánh trên chòi khiến toàn thân anh Điểu Y’Nghiệp, Y’Biêng tê cứng, đầu óc choáng váng và được kéo ra khỏi chòi. Riêng nạn nhân Điểu Y’Bình đang nằm trong chòi bị sùi bọt mép, toàn thân đơ cứng và đã tử vong ngay sau đó, trên cơ thể bị nhiều vết bỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương xã đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời các gia đình có người bị nạn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI