Triệu tập ông bố 'dạy con' bằng cách cho em trai nhổ nước bọt vào mồm

16/11/2018 - 10:56

PNO - Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh một người bố dạy con mình theo cách cực kỳ “dã man” được đăng tải lên cộng đồng mạng gây bức xúc, công an địa phương đã triệu tập người này lên làm việc.

Sáng ngày 16/11, trả lời phóng viên, lãnh đạo Công an xã Bình Phú (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) cho biết ngay sau khi nắm được thông tin đăng tải qua mạng xã hội, gây bức xúc cho người dân, phía công an xã đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

“Chúng tôi đã có giấy mời anh T. (người bố trong clip) lên trụ sở công an xã làm việc tuy nhiên đến sáng nay vẫn chưa thấy anh ấy lên”, vị lãnh đạo Công an xã Bình Phú thông tin. Theo vị này, ở địa phương anh T. là người có tính cách khá lạ, gặp ai cũng nói chuyện ngang ngược. Hiện công an vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Trieu tap ong bo 'day con' bang cach cho em trai nho nuoc bot vao mom
Người bố bắt đứa em nhổ nước bọt vào mồm anh để trừng phạt

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ông bố "dạy con" bằng cách thức dã man. Theo đó, cậu con trai lớn đi học không được lên lớp và về nhà nhờ bố mẹ đóng tiền học phí. Ông bố nổi giận liên tục quát lớn: “Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thầy cô cái công mày đi học mỗi ngày”.

Sau đó, ông bố nổi cơn giận và bắt cậu bé nằm xuống sàn nhà, chửi bới và bắt lựa chọn hai hình phạt: một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Mặc cho cậu bé khoanh tay xin lỗi, liên tục khóc lóc, người bố vẫn không nguôi giận. Cuối cùng, sợ không chịu nổi 100 đòn dây curoa, cậu bé đã chọn hình phạt thứ hai: để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Trieu tap ong bo 'day con' bang cach cho em trai nho nuoc bot vao mom
Người mẹ ngồi bên cạnh vẫn không can ngăn

Khi người em trai vừa nhổ nước bọt vào miệng, cậu bé đã không chịu nổi, nôn ói ra sàn nhà. Thấy con trai như vậy, ông bố vẫn chưa dừng lại hành vi tàn nhẫn của mình mà tiếp tục bắt cậu em dùng thức ăn vừa ói ra thoa lên mũi người anh.

Đáng nói, trong lúc người bố “dạy con” dã man như vậy, người mẹ vẫn ngồi trên ghế sofa bấm điện thoại mà không hề có ý định can ngăn chồng. Xem đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách "dạy con" này. Nhiều người còn muốn tìm đến nơi xảy ra sự việc để xử lý ông bố.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI