Triệu tập nhóm thanh niên chạy xe máy chặn ô tô cho em trai rước dâu

12/04/2018 - 15:46

PNO - Một nhóm thanh niên ở Nghệ An điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang chặn không cho xe lưu thông phía sau vượt lên ngay trên quốc lộ khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Ngày 12/4, trung tá Nguyễn Duy Hà – Đội trưởng CSGT Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi xác minh, đơn vị này đã triệu tập và lập biên bản vi phạm nhóm thanh niên điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang chặn ô tô trên QL1A gây bức xúc trước đó.

Theo đó, chiều qua mạng xã hội xuất đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên trong đoàn rước dâu điều khiển xe máy không đội mũ, dàn hàng ngang trên quốc lộ 1A chặn đường các phương tiện tham gia giao thông.

Trieu tap nhom thanh nien chay xe may chan o to cho em trai ruoc dau
Nhóm thanh niên đầu trần, dàn hàng ngang chặn xe ngay trên quốc lộ khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip, khi một chiếc xe tải đi phía sau liên tục nhấn còi nhưng nhóm này vẫn không chịu nhường đường, tiếp tục dàn hàng ngang trên quốc lộ.

“Sau khi nhận được thông tin, đội đã trực tiếp ra khu vực xuất hiện trong clip để truy tìm, xác định đoạn đường, tra biển số xe, trích xuất camera và các nghiệp vụ khác để xác định chủ sở hữu phương tiện trên”, thượng tá Hà cho biết. 

Sau khi xác minh, đội CSGT Công an thành phố Vinh đã triệu tập Lưu Văn Độ (29 tuổi) và Lưu Văn Lâm (19 tuổi, cùng trú xã Nghi Liên, TP.Vinh). 

Trieu tap nhom thanh nien chay xe may chan o to cho em trai ruoc dau
Hai anh em Độ và Lâm bị mời lên làm việc.

Độ và Lâm thừa nhận trưa ngày 11/4, trên đường rước dâu đám cưới một người thân, khi đến đoạn đường qua xóm 13 (xã Nghi Liên), hai anh em họ này đã cùng một người khác dàn hàng chặn đường xe tải phía sau để nhường đường cho xe rước dâu vượt lên đi trước.

Cả hai thừa nhận hành vi trên là sai nhưng nghĩ là ngày vui của em trai chỉ có một ngày nên... không sao. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI