Trả lại hơn 400 triệu cho du khác nước ngoài bỏ quên ở sân bay

03/08/2017 - 10:20

PNO - Ngày 3/8, lãnh đạo Cảng vụ hàng không Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết lực lượng an ninh Cảng vừa trao trả tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cho một vị khách nước ngoài.

Theo lãnh đạo sân bay, sự việc xảy ra tại ga đến quốc tế. Trong lúc nhân viên an ninh tuần tra tại khu vực băng chuyền ga đến quốc tế thì nhận được tin báo từ nhân viên bốc xếp về một túi xách không người nhận tại băng chuyền hành lý.

Tra lai hon 400 trieu cho du khac nuoc ngoai bo quen o san bay
Đại diện sân bay gửi lại tài sản cho du khách bị mất.

Kiểm tra bên trong túi xách, lực lượng chức năng phát hiện có hai điện thoại Iphone, hơn 17.000 USD (giá trị tài sản khoảng 408 triệu đồng) cùng nhiều đồ vật giá trị khác.

Qua rà soát, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã xác định túi xách này của ông Moorman (Mỹ) lúc rời sân bay. Sau đó, lực lượng chức năng đã liên hệ đến khách sạn nơi vị du khách lưu trú để mời đến sân bay để nhận lại tại sản.

“Bằng biện pháp nghiệp vụ chúng tôi đã tìm đến vị khách nước ngoài để thực hiện việc trao trả cho họ. Việc hành khách bỏ rơi hành lý, tài sản ở sân bay cũng thường xuyên và trách nhiệm của chúng tôi là tìm mọi cách để trả lại cho họ”, lãnh đạo Cảng vụ hàng không Tân Sơn Nhất thông tin thêm.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI